Gửi cậu bạn thân! những điều tớ chưa bao giờ nói

"Cậu nè! Cậu có biết trong lòng tớ cậu chiếm vị trí bao nhiêu không? Tớ chưa từng nói với ai điều đó vì đó là bí mật riêng của tớ. Muốn nói với cậu nhưng sợ gây hiểu lầm… Đã bao nhiêu năm rồi nhỉ?  bao năm mình bên nhau tớ không nhớ nữa, tớ chỉ nhớ trong lòng tớ luôn cậu luôn chiếm vị trí quan trọng khiến tớ quan tâm lo lắng…

Tớ là một con bé ngây ngô lắm phải không bao nhiêu lo lắng quan tâm của cậu dành cho tớ từ nhỏ đến giờ tớ không phát hiện ra đến hôm nay sau gần bảy năm xa cách cậu trở về thì mọi chuyện đã trở về con số 0.
Tớ đã có gia đình đã có những đứa con xinh xắn,và cậu vẫn thế vẫn quan tâm tớ ân cần giúp tớ.. Trái tim tớ đôi lần xuyến xao vì tình cảm đó một sự yêu thương nhẹ nhàng làm trái tim tớ ấm lên sau bao ngày giông tố. Cậu làm nhiều trò làm tớ bật cười trong vô thức………….
Hôm ấy, ngày buồn nhất của mình người ta chửi chị em mình xém chút người ta đánh mình… Nhưng cậu chính cậu là người giúp tớ không biết cậu nói gì mà người ta bỏ qua. Mình như sụp đổ hoàn toàn chính cậu bảo mình phải cố gắng lên mạnh mẽ lên, còn nói chỉ cần mình bảo cậu ở lại cùng mình cậu sẽ ở lại, nhưng tớ làm cậu thất vọng nữa rồi tớ lại muốn một mình khóc một mình.
Có lẽ, ba mẹ sinh mình ra nhằm ngày mưa tháng bảy hay sau mình cực kì mau nước mắt chuyện gì cũng mau nước mắt. Mỗi lần tình cờ qua nhà gặp tớ khóc cậu làm vẻ mặt luýnh quýnh nhìn buồn cười chịu không nổi, tớ đuổi cậu về ra về mà cậu ấm ức la lên,làm tớ nín khóc mà còn bật cười nữa. Đâu phải vậy là xong,chút chút là cậu qua nhìn xem tớ còn khóc không? Bị tớ bắt gặp thì câu nói mua gì đó, nhà cậu đến nhà tớ không xa nên cậu luôn nhìn tớ xem tớ vui hay buồn rồi nhắn tin hỏi thăm.
Khi gặp khó khăn tớ điều hỏi ý cậu nhờ cậu giúp, phải chăng tớ quá phụ thuộc vào cậu? Trong khi tớ còn gia đình còn các con, tớ suy nghĩ rất nhiều tờ cần câu nhưng không thể phủ bỏ gia đình, tớ cất cậu vào trong tim xóa số điện thoại không liên lạc với cậu tuy đối diện nhưng tớ hạn chế nói chuyện với cậu.
Thấy cậu buồn tớ cũng chẳng vui nổi những số phận rồi cậu ạ,tớ không thể thay đổi nhiều lúc tớ muốn bỏ đi thật xa,bỏ mọi thứ nhưng tớ lại không thể, còn ở đây hàng ngày đối diện với cậu tớ sợ những cố gắng của tớ sẽ uổng phí. Tớ sợ tớ yêu cậu mất!
Tớ không hiểu nổi những cảm xúc tớ dành cho cậu là gì nữa, đôi lần thèm vòng tay ấm áp của cậu đôi vai rộng ấy tớ được nương tựa.
Tớ đã cố gắng nhiều lắm gạt bỏ suy nghĩ về cậu cố gắng không nhìn về nơi có cậu nhưng thực tớ không làm được.
Nếu cậu mà hỏi tớ vị trí cậu trong lòng tớ là như thế nào? Tớ sẵn sàng trả lời nó không phải là một tình bạn đơn thuần không phải tình bạn thanh mai trúc mã nó không phải tình yêu. Mà nó hơn cả những thứ đó, một tình cảm đặc biệt chẳng bao giờ tớ quên.. Tớ mong cậu tìm được hạnh phúc tìm được một cô gái cùng cậu đi đến trọn cuộc đời này vì trong cậu là một trái tim ấm áp lắm.
Cậu biết không? nhiều khi tớ ước nếu trước kia cậu nói yêu tớ sớm hơn thì mọi chuyện có khác không?
Tớ mãi nơi này nhìn và dõi theo từng bước chân của cậu vì tớ không đủ tư cách đi cùng cậu nên tớ gửi cậu cho một ai đó sau này sẽ là vợ cậu.
Cô ấy sẽ hạnh phúc nếu như được người như cậu yêu dù cậu có quá khứ không tốt nhưng với những tình cảm chân thành từ nơi trái tim cậu tôi tin cậu sẽ hạnh phúc. Tớ yêu cậu con khỉ ngốc à!”

Nguồn: http://www.viettamsu.com/gui-cau-ban-than-nhung-dieu-to-chua-bao-gio-noi/

Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét