Tôi chấp nhận để người yêu làm gái gọi vì chưa lo được cho em

Tôi không thể kéo em ra khỏi công việc đó. Tôi muốn ngã quỵ, mọi thứ xung quanh như sụp đổ nhưng tôi không khinh bỉ, chẳng coi thường em. 

Tôi 23 tuổi, yêu bạn gái hơn nửa năm nay, vì hoàn cảnh gia đình nên em phải đi làm xa. Gần tới ngày đi bạn gái đã thừa nhận sự thật em làm cave. Em nói chỉ đi một đến hai tháng sẽ về bên tôi và không đi đâu, cũng như không làm nghề đó nữa. Tôi yêu em rất nhiều và thật lòng, em cũng thế, tôi biết em lấy rất nhiều can đảm để nói sự thật với mình.


Biết được điều này, tôi muốn ngã quỵ, mọi thứ xung quanh như sụp đổ nhưng tôi không khinh bỉ, chẳng coi thường em, ngược lại còn yêu em nhiều hơn dù biết trái tim mỗi ngày mỗi giờ đều in lên một vết thương. Tôi đã hứa sẽ mãi yêu và đợi em đến ngày về. Tôi chưa có công việc ổn định, không thể kéo em ra khỏi công việc đó. Tôi chưa từng oán trách em cũng như dùng lời lẽ làm tổn thương em. Giờ tôi rất đau khổ khi nghĩ đến chuyện này. Tôi hoang mang không biết làm vậy là đúng hay sai? Tôi đã cố gắng sống thật tốt để em yên lòng, không bận tâm lo lắng cho tôi, không biết đến bao giờ tôi gục ngã nữa. Mỗi ngày mỗi đêm tôi đều khóc và tự trách mình. Tôi chỉ muốn tự tử đi cho xong không còn phải đau khổ nữa. Giờ tôi rối lắm, mong mọi người hãy cho mình ý kiến. Cảm ơn mọi người.

Nguồn: http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/toi-chap-nhan-de-nguoi-yeu-lam-gai-goi-vi-chua-lo-duoc-cho-em-3413858.html
Chia sẻ trên Google Plus

7 nhận xét:

  1. Hoàn cảnh của bạn cũng khá giống tôi. Người tôi yêu vì tiền, vì công việc mà sẵn sàng bán rẻ bản thân mình. Dù tôi có đủ điều kiện để có thể lo được cho cô ấy, nhưng cô ấy vẫn không chấp nhận tôi. Nói đi thì cũng nói lại, bạn nói không khinh bỉ hay coi thường cô ấy, nhưng đã là đàn ông thì sẽ cảm thấy ít nhiều tổn thương, nó sẽ lớn dần theo từng ngày, rồi sẽ đến lúc bạn không thể chấp nhận được con gái vì tiền hay vì bất cứ thứ gì khác mà tự làm dơ bẩn mình.
    Còn trẻ, tập trung cho sự nghiệp, và tìm cho mình hạnh phúc trọn vẹn hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi có thể khẳn định bạn là người quá nhu nhược.bạn nên khuyên người iu bạn nếu thương iu bạn thật lòng thì đừng làm như vậy mà hảy cùng nhau vượt qua những khó khăn.nếu k dc thì bạn nên quên người đó đi.thân!

    Trả lờiXóa
  3. Bán vé số, phục vụ cũng kiếm tiền được mà đâu phải tuyệt cùng con đường sống đâu. Nhiều khi nghĩ cả hai người thật ích kỉ. Bạn gái anh thì ko muốn làm việc nặng mà muốn có tiền. Anh thì không chịu tỉnh ngộ để kéo cô đó ra khỏi vũng lầy

    Trả lờiXóa
  4. Dũng cảm lên đi bạn, bạn hãy chứng minh cho bạn là một người đàn ông đúng nghĩa, một chổ tựa cho bạn gái của bạn. Đàn ông mà mở miệng ra đòi tự tử là quá hèn. Chúng ta nghèo chứ ko hèn bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Tui không biết khuyên anh sao nhưng tui phải nói quan điểm của tui là đàn ông phải có sự nghiệp, phải có cái nghề. Chỉ có lao động mới mang lại cho anh tự trọng, tự tin, và mưu cầu hạnh phúc. Vậy đó, nắm tiền trong tay là nắm chìa khoá hạnh phúc, mọi chuyện đều giải quyết. Nếu không hạnh phúc thì ít nhất cũng không đưa người ta vào những ngõ cụt. " Lao động hăng say, vận may sẽ đến"

    Trả lờiXóa
  6. cả hai đều k có bản lĩnh sống, bao nhiêu người sống cực khổ nhưng họ vẫn làm những công việc chân chính,chẳng quả là cả 2 đều biếng làm k có ý trí trong cuộc sống.k có hướng đi đúng đắn.trước sau gì cũng k thể đến với nhau.

    Trả lờiXóa
  7. Đã là lao động tình dục rồi thì không bao giờ muốn làm công việc khác. Khi người iu bạn kiếm được một khoản tiền kha khá rùi thì bạn sẽ là nô lệ của cô ấy chứ làm gì có chuyện bạn trách vấn khinh thường. Tôi khuyên bạn hãy sống đúng đời trai bạn nhé

    Trả lờiXóa