CHÂN DUNG “NHÀ DÂN CHỦ” NGUYỂN ĐÌNH HÀ VÀ THAM VỌNG ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI !

Trong bối cảnh khi giai đoạn bầu cử Quốc hội XIV đã đến gần đồng nghĩa với việc giai đoạn chuẩn bị nhân sự cho kỳ bầu cử sắp kết thúc thì cuộc chạy đua vào Quốc hội đang diễn ra rất gay gắt nhất là với những người tự ứng cử lần này. Cùng với sự "nỗ lực không biết mệt mỏi" của mình, một số nhà dân chủ tự xưng như Nguyễn Quang A, Nguyễn Tường Thụy, Phan Văn Phong,... cũng được sự hậu thuẫn của nhiều cơ quan, tổ chức và cá nhân kể cả trong nước cũng như hải ngoại về tài chính và đặc biệt là truyền thông. Trong những cá nhân kể trên đa phần đều lớn tuổi nhưng cũng có những cá nhân trẻ được khâu truyền thông kia PR lên tới tầm "kiệt xuất", tiêu biểu là Nguyễn Đình Hà. Nguyễn Đình Hà là ai hẳn là bạn đọc đã biết từ lâu. Cũng vào thời gian gần đây nhất, có một viddeo clip đã nêu rất cụ thể về lai lịch cũng như quá trình tự ứng cử của Nguyễn Đình Hà.

Mặc dù về độ tuổi chỉ ngang tầm con cháu của những Nguyễn Quang A, Phan Văn Phong... nhưng sự tích cực hoạt động chống đối chính quyền thì cũng không hề kém cạnh các bậc "lão làng" kia. Có thể Hà mang trong mình sức trẻ của tuổi thanh niên. Tuy nhiên, khác với thế hệ "tiền bối" Hà vào đảng từ rất sớm - Đảng Dân chủ Việt Nam của Nguyễn Sỹ Bình, đối tượng đã bị cơ quan chức năng khởi tố về tội "Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" theo Điều 79 - Bộ luật Hình sự, ngay từ khi y còn là sinh viên. Là người trẻ nhưng sự chống phá của y đã được đánh giá cao tới mức ngang hàng với Nguyễn Tường Thụy cùng tham gia phiên điều trần của Hạ viện Mỹ (thực chất là không có phiên điều trần nào của Quốc hội Mỹ được diễn ra mà do y cùng đồng bọn thuê một căn phòng họp nhỏ để diễn một vở kịch "dân chủ và có sự góp mặt của dân biểu Lorett Sanchez) và được thành viên của tổ chức khủng bố quốc tế Việt Tân đón rước long trọng.

Là một sinh viên nhưng y không hề chú ý học tập để sau này ra trường xây dựng đất nước như bạn bè của y mà lại tích cực tham gia các cuộc biểu tình, gây rối trật tự công cộng, khi bị cơ quan chức năng xử lý hành chính thì ngay lập tức biểu tình phản đối, quấy rối và cản trở hoạt động của những cơ quan đó - cụ thể là Ủy ban nhân dân phường Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Có một điều mà người khác phải khâm phục Nguyễn Đình Hà đó là sự kiên tâm. Y tích cực tham gia các phong trào chống đối như vậy nhằm mục đích nâng tầm uy tín của mình và từ đó có sự thuận lợi khi tham gia vào các tổ chức chống đối như NoU FC, Mạng lưới Blogger Việt Nam... nhằm đạt được mục đích làm một chính trị gia nhưng tổ chức nào cũng không muốn chứa chấp hắn. Càng không được chấp nhận hắn càng tích cực chống đối kiểu "cố đấm ăn xôi".

Đã từng bắt tay Đỗ Hoàng Điềm - Chủ tịch đảng khủng bố Việt Tân, chấp nhận là cánh tay nối dài của Việt Tân tại Việt Nam nhưng không như kỳ vọng của mình, y vẫn không được chấp nhận. Với hành vi "cõng rắn cắn gà nhà" này của y đã chứng tỏ y không đủ tư cách ứng cử Đại biểu Quốc hội chứ chưa nói đến những hoạt động chống đối trong nước của hắn. Trong lần sửa đổi Hiến pháp năm 2013, y đã ký tên vào bản kiến nghị của 72 trí thức chống đối và bản dự thảo tự soạn Hiến pháp mới không khác bản hiến pháp Việt Nam Cộng hòa là mấy. Một kẻ bất lương và lười lao động như hắn liệu có đủ tư cách ứng cử Đại biểu Quốc hội? Chắc hẳn bạn đọc đã có câu trả lời.

GIÓ
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét