3 năm chung sống chồng ngoại tình 5 lần

Chồng chưa một lần đem hạnh phúc đến cho mẹ con tôi. Tôi muốn ly dị nhưng không biết đối diện ba mẹ thế nào. 


Tôi 32 tuổi, từ khi yêu và cưới đến nay cũng gần 15 năm. Tôi thật sự mệt, sợ mình sẽ bị điên, tôi cũng không ngờ một người lạc quan, mạnh mẽ như mình lại bị trầm cảm kéo dài. Tôi sống trong vỏ bọc quá lâu, ai cũng nói tôi hạnh phúc, họ đâu hiểu những nỗi đau đang giày vò tôi phải chịu đựng một mình. Tôi kinh sợ cuộc sống này, sợ chính bản thân mình. Có ai biết tôi đã bị hậu sản ngay đêm 30 tết khi vừa sinh con xong, tôi co quắp nằm bên nồi bánh tét nhà đang nấu, không một ai biết. Lúc tôi biết chồng lừa dối khi bụng mang dạ chửa, hay đi ăn nhậu đêm nữa.
Con được một tuổi, tôi lại biết chồng đang cặp bồ với vợ sắp cưới của con ông cậu ruột, anh đang tâm lừa dối trước mặt tôi bao lâu nay. Lúc tôi tha thứ thì ít lâu sau anh lại "chứng nào tật nấy", cặp kè với người yêu cũ từ thời học dược sĩ, đi cả đêm không về. Tôi đúng là ngu, tình yêu ngu muội mới tin lời anh. Cưới nhau 3 năm mà anh 5 lần ngoại tình, tôi vẫn tha thứ, lần thứ 6 thì tôi sợ hãi quá, không biết phải sống sao khi hình ảnh đó cứ hiện về ám ảnh. Tôi cố gắng sống hạnh phúc, không muốn ba mẹ buồn, không muốn con cái phải khổ nhưng bản thân sống vài năm nay như một cái xác, chẳng hạnh phúc mà vẫn phải giả vờ.
Tôi công nhận mình giỏi thật, 3 năm trời chồng làm có tiền thì ăn nhậu gái gú bia ôm bồ bịch suốt. Thời gian đó anh chỉ ngồi chơi game, chẳng lo gì cho gia đình, nhậu nhẹt liên tục. Chồng chưa một lần đem hạnh phúc đến cho mẹ con tôi. Tôi muốn ly dị nhưng không biết đối diện ba mẹ thế nào. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Nguồn: http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/3-nam-chung-song-chong-ngoai-tinh-5-lan-3423442.html
Chia sẻ trên Google Plus

7 nhận xét:

  1. Khuyên gì giờ? Chị tự chọn cuộc sống đó thì tự chịu chứ. Chị hèn nhát,ko dám dũng cảm đứng lên. Chị nghĩ chị tha thứ là tốt? 1 lần còn thông cảm chứ 6 lần thì là ngu dại và nhu nhược. Chị ko nghĩ cho con mình. Sợ bố mẹ buồn,giấu ko để ai biết. Làm sao phải thế? Thế sao chị ko nghĩ con chị bị ảnh hưởng tn nếu gia đình nvậy. Đùa chứ đọc bn chuyện phụ nữ ca thán mình khổ chỉ rút ra đc duy nhất 1 điều là họ quá ngu ngốc

    Trả lờiXóa
  2. bạn không giỏi, bạn chỉ sợ và trốn tránh sự thật mà thôi. Quyết định dứt khoát là giải thoát cho chính cuộc cđời bạn. Chẳng có cha mẹ nào mong muốn con mình sống trong giả dối cả, dũng cảm để tự thay đổi mình đi bạn

    Trả lờiXóa
  3. Bạn tự nhận mình là lạc quan mạnh mẽ, giờ tôi lại thấy bạn hèn kém quá. Bạn ko tự yêu thương bạn thì ai yêu thương bạn. Mạnh mẽ là dứt bỏ cái đau khổ hiện tại, lạc quan là nhìn về phía trước còn nhiều cái đáng quý hơn là ôm khư khư cái sự đau khổ này.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu ba mẹ biết bạn đang sống như vậy họ sẽ khuyên bạn li hôn thôi. Luật pháp cho kết hôn thì cũng cho li hôn, đó là việc rất bình thường. Bạn còn trẻ có thể bắt đầu lại, tại sao lại để người ta xem thường mình, bản thân mình tự hành hạ mình, hãy "tự cứu mình trước khi trời cứu" và bắt đầu lại từ đầu,đứa con sẽ là nguồn động lực để bạn làm lại, hãy tự tin lên, nếu bản thân mình còn không tin chính mình thì ai tin mình và cứu mình. Chúc bạn tự tin.

    Trả lờiXóa
  5. Em đang sống hay đang tồn tại? em trả lời được câu hỏi này thì sẽ có hướng đi đúng cho mình. Ko ai sống cho cuộc đời của e cả kể cả bố mẹ e, những người làm cha làm mẹ sẽ rất đau buồn khi con gái mình sống bất hạnh như vậy trong nhiều năm. Sống với người chồng đã ko có tác dụng gì về kinh tế lại còn gây đau khổ cùng cực cho người vợ về tinh thần thì e còn luyến tiếc gì nữa mà ko vứt anh ta ra khỏi cuộc đời mình cho thanh thản sống tiếp. Phụ nữ ko có con, ko có tiền mới đáng lo còn ko có chồng mà nhất là chồng vô dụng như chồng em có gì đáng tiếc đâu em, đời còn nhiều điều thú vị đang chờ ta ở phía trước em ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Li dị ngay và luôn. Kể cho ba mẹ nghe sự thật trước, dù họ có đồng ý hay không thì cũng li dị, xem như mình báo cho người lớn một tiếng. Theo như chị kể thì chồng chị không lo cho gia đình bất cứ điều gì. Chị không bị phụ thuộc về kinh tế, vậy còn sợ gì nữa mà không dám li dị

    Trả lờiXóa
  7. Hạnh phúc là do em chọn chứ sao ba mẹ chọn cho em được, không ba mẹ nào thấy vui khi con cái mình phải chịu đựng như vậy. Bạn mạnh dạn ly dị ngay và luôn nhé, cuộc sống ngắn ngủi lắm hãy làm những gì mình thích nhé

    Trả lờiXóa