NHỮNG KẺ VONG ƠN BẠC NGHĨA CHÚNG LÀ AI?

Đổi mới là bước chuyển của một giai đoạn lịch sử, chuyển hóa quan trọng, trong sự phát triển, đi lên của đất nước. Tầm vóc và ý nghĩa cách mạng sâu sắc của công cuộc đổi mới này do Đảng khởi xướng và lãnh đạo, để đưa đất nước Việt Nam trở nên tích cực, chủ động mở cửa và hội nhập quốc tế, phù hợp xu thế phát triển của thời đại Một bài học lịch sử đã phải trả giá đắt bằng cả mồ hôi và nước mắt, có khi bằng cả xương máu của cả một dân tộc. Bài học đớn đau hình như đang thử thách đất nước, con người Việt. Tuy nhiên với nghị lực phi thường qua 70 năm thử thách, Đảng Cộng sản Việt Nam luôn khôn khéo, chèo lái con thuyền Cách Mạng, lãnh đạo nhân dân kiên cường vượt khó đứng lên bằng chính nghị lực của dân tộc này.

Chân dung Lũ ăn mày dân chủ

Nay chủ trương đổi mới, mở cửa nhằm chắt lọc tinh hoa của nhân loại, văn minh của thế giới và đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Tuy nhiên việc mở cửa hiện nay dù đã có sàng lọc, nhưng vẫn để lọt qua khe cửa hẹp những thứ rác rưởi, không khí độc hại gây ô nhiễm môi trường của cái gọi là “nhân quyền, tự do dân chủ” phương Tây mà thời gian gần đây đã làm xáo trộn, gây mất trật tự anh ninh, trật tự an toàn xã hội và sự bình yên vốn có lâu nay của xã hội Việt Nam.

Vì cái tự do dân chủ, nhân quyền thái quá, đã trở thành “dân chủ quá trớn, tự do quá đà” hình như đang dần vượt qua tầm kiểm soát, giới hạn của sự nguy hiểm, làm xáo động nhân tâm người Việt Nam chân chính. Chưa bao giờ người ta thấy những kẻ lợi dụng tự do dân chủ, lưu manh chính trị, lộng hành như ngày nay. Không thể ngờ được rằng hình ảnh một đất nước Việt Nam ổn định, thân thiện bấy lâu nay trước con mắt bạn bè quốc tế đang bị những kẻ này hủy hoại. Nhân dân trong nước đang có cuộc sống hạnh phúc, ổn định trong môi trường hòa bình, với tình yêu đất nước, quê hương và lòng tự hào dân tộc được nhân lên qua thời gian, họ đang tích cực góp phần bé nhỏ của mỗi cá nhân, của cộng đồng vào công cuộc đổi mới để xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Bỗng dưng nay lại thấy xuất hiện “Lũ ăn mày dân chủ’, khoác áo dân oan, một nhúm, dăm bảy chục người đủ các thành phần, với biểu ngữ băng rôn phản cảm, chống đối chính quyền, hết ngày này sang ngày khác chúng ngang nhiên diễu phố quanh thủ đô, mà không bị xử lý, người đời thấy mà đau đớn thay. Ngày 23/9/2015 tại Trung tâm Thủ đô yêu dấu, trái tim thân yêu của cả nước, bọn bất lương khoác áo dân chủ ngông cuồng, đã có hành vi không thể chấp nhận được, chúng đã xúc phạm đến lương tri hàng chục triệu trái tim yêu nước của người dân Việt khi dẫm đạp, dày xéo lên lá Cờ thiêng liêng của tổ quốc mà không bị trừng trị ngay lập tức. (Điều 276. Tội xúc phạm Quốc kỳ, Quốc huy Người nào cố ý xúc phạm Quốc kỳ, Quốc huy, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm).

Ai cũng biết Quốc kỳ của dân tộc là Lá Cờ đỏ Sao Vàng, hình ảnh đại diện cho quốc gia, dân tộc và niềm tự hào của Nhân dân Việt Nam trước thế giới. Lịch sử và ý nghĩa của Lá Cờ đỏ Sao Vàng gắn liền với những năm tháng đấu tranh kiên cường, bất khuất, đổ máu và sự hy sinh anh dũng của cả một dân tộc anh hùng, đánh đuổi quân xâm lược ra khỏi bờ cõi, thống nhất đất nước, đưa cách mạng Việt Nam vượt qua muôn vàn khó khăn, để đất nước có hòa bình, Nhân dân có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay.

Cần Nghiêm trị đám lưu manh mượn danh dân chủ

Sự căm phẫn lại được nhân lên khi mới đây cũng tại Thủ đô Nguyễn Lân Thắng cùng một số kẻ khác, những kẻ lưu manh, khoác áo dân chủ, chúng đã lộng ngôn, ngang nhiên xúc phạm đến Anh linh của Chủ tịch Hồ chí Minh, lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Những kẻ bất lương, chúng đã bội nghĩa với dân tộc, vô ơn đối với Người, chúng đang là những kẻ “ăn cháo đá bát’ vô liêm sỉ, đê tiện nhất thời đại, chúng đầu người nhưng óc chó khi dám bôi nhọ thanh danh Người. Ai cũng biết, khi nói đến Việt Nam là bè bạn quốc tế đều biết đến Chủ tịch Hồ Chí Mình và họ nói về Người bằng tình cảm tôn trọng và khâm phục. Từ lâu hình ảnh của Người trong con mắt họ đã là hình ảnh của một Việt Nam thu nhỏ, một dân tộc anh hùng, một đất nước kiên cường mà ở đó con người thật hiền hoà, thân thiện, chịu thương chịu khó trong lao động sản xuất, nhưng cũng vô cũng dũng cảm, kiên cường trong đấu tranh giành lại độc lập, tự do cho chính mình.

Theo dấu chân Bác trên suốt chặng đường hoạt động Cách mạng qua các di tích, được nghe kể, những bài viết về Người, người dân VN càng thấy kính trọng Người hơn và mới phần nào thấu hiểu tại sao cả dân tộc này coi Người như Cha, thờ ảnh Người ở những nơi trang trọng nhất và gọi Người bằng là Bác Hồ với cái tên gần gũi nhất, thân thương nhất. Không ai có thể đếm được hết các vì sao trên bầu trời, bởi mỗi vì sao đó là hiện thân, là hiện hữu cho chính công lao, cho tình cảm mà Người đã dành cho cả dân tộc Việt nam và tình cảm yêu thương lẫn cả kính trọng mà Nhân dân đã dành cho Người. Cuộc đời hoạt động cách mạng, hiến dâng cả đời mình cho lý tưởng Cách mạng đã phác họạ cả một giai đoạn lịch sử của một dân tộc từ bùn đen nô lệ, lầm than, vùng lên dành lại độc lập, tự do. Người là kết tinh, tinh hoa của dân tộc, là đại diện tiêu biểu nhất cho một dân tộc, là người Con, người Cha của một dân tộc anh hùng, một đất nước anh hùng, kiên trung và bất khuất trước cường quyền. Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi với non sông đất nước, với sự nghiệp cách mạng của chúng ta, Vì thế mà suốt cuộc đời của Người và kể cả sau khi Người đã ra đi, người dân Việt Nam không ngừng chứng minh và thể hiện lòng tôn kính đối với Người, Nhân dân thế giới tôn vinh Người là “Người anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới”.

Vậy tại sao những kẻ xúc phạm tới Anh linh người, Nguyễn Lân Thắng cùng một số kẻ lạc loài “rận rệp” khác lại có nhận thức bệnh hoạn, lối tư duy của loài cầm thú nhẫn tâm “Sủa ra” những tiếng nói lạc lõng, bằng những ngôn từ xuyên tạc, bịa đặt một sự thật đã quá rõ như ban ngày, bằng hành vi ngông cuồng coi trời bằng vung với bài viết được tung lên mạng, Blogs cá nhân, bằng lời nói hằn học, bỉ ổi thâm thù, xúc phạm đối với Người lãnh tụ của Nhân dân, người anh hùng của dân tộc mình như vậy? Người dân có quyền được hỏi tại sao, những kẻ đã xúc phạm đến Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh đã quá rõ, dù chúng có là ai, đến giờ này mà chúng vẫn nhởn nhơ, không bị pháp luật trừng trị? Một câu hỏi lớn dành cho những người thực thi pháp luật ?

Nhà nước có kỷ cương, phép nước để trị quốc an dân, mà quốc gia nào cũng có, Việt nam không phải là ngoại lệ. Viết đến đây người viết lấy làm lạ thời gian vừa qua, một số kẻ núp bóng dân oan, khoác áo dân chủ, chuyên khóc mướn gào thuê coi thường pháp luật như Trần thị Nga một Nữ quái “Rách giời rơi xuống”, một kẻ lưu manh chuyên nghiệp ngông cuồng, lộng ngôn chưa từng có ở phụ nữ Việt. Mới vào làng rận chủ mà cái thứ tự do kiểu Mỹ đã ngấm vào máu, vào xương, vào thịt Mụ, qua các hành vi ngông cuồng, vi phạm pháp luật coi trời bằng vung của Ả, Thị vào nơi Công quyền cứ như vào chốn không người. Thị Nga cuồng ngôn, chửi bới chế độ, xúc phạm lãnh tụ Hồ Chí Minh, mạt sát chửi bới người thi hành công vụ, với những từ ngữ vô văn hóa, vô cùng mất dạy tôi phản quốc rõ ràng mà không bị xử lý.

Một hành vi coi thường pháp luật của những kẻ khoác áo dân chủ đã rõ ràng. Nguy hiểm hơn đã có những hiệu ứng, tác động tiêu cực không nhỏ vào một bộ phận tư tưởng của người dân, nhất là giới trẻ, trong đó có học sinh, sinh viên. Đặc biệt có cả những người một thời vang bóng, đã vào sinh ra tử, đã từng cống hiến tuổi xuân cho Cách Mạng và đã có công với đất nước, họ đang tự diễn biến, tự chuyển hóa biến thành những người khác, những kẻ xa lạ với người dân và mất đi tố chất của những người Cộng sản, họ đã và đang quay lưng lại với Đảng, xúc phạm lãnh tụ phản lại dân tộc bằng cách phụ họa, giúp cho các thế lực thù địch dựng chuyện, thổi phồng bóp méo sự thật, tạo sự mơ hồ, lệch lạc về mặt tư tưởng, nhận thức…để chống phá đảng và nhà nước ta. Sẽ là cực kỳ nguy hiểm nếu việc làm kể trên không được ngăn chặn kịp thời, sẽ như một vết dầu loang bởi các hành vi nhờn pháp luật được lan tràn khi chính quyền mất kiểm soát.

Tự do, dân chủ là những giá trị của văn minh nhân loại, cần được tôn trọng. Tuy nhiên, việc tôn trọng tự do dân chủ không có nghĩa là “Tự do quá trớn, dân chủ quá đà”, buông lỏng việc chấp pháp, bỏ mặc những hành vi dày xéo lên biểu tượng thiêng liêng của dân tộc, hình ảnh của một quốc gia, xúc phạm lãnh tụ, chà đạp lên thuần phong mỹ tục và đạo đức ứng xử của dân tộc Việt mà không bị xử lý. Nhân dân khẩn thiết đề nghị chính quyền hãy thực thi pháp luật, đừng để những kẻ mạo danh đấu tranh cho dân chủ hay nhân quyền, lợi dụng tự do để phá hoại đất nước, chống đối chính quyền. Đã đến lúc phải trừng trị thẳng tay những kẻ ngông cuồng, “Coi Trời bằng vung, bất chấp luật pháp, chống phá đất nước, đi ngược lại lợi ích của dân tộc và của Nhân dân .

NGUYỄN KIM KHANH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét