ÂM MƯU TRƯỚC KỲ ĐẠI HỘI ĐẢNG LẦN THỨ XII



“Chào đại hội Đảng mười hai, 
Thành quả Cách mạng trải dài non sông” 

Dường như đã trở thành yếu tố mang tính quy luật tất yếu, trước mỗi sự kiện quan trọng của đất nước hay trước những ngày lễ kỷ niệm lớn của dân tộc, đặc biệt trước kỳ họp Đại hội Đảng lần thức XII, các thế lực phản động trong và ngoài nước đua sức “chạy đua vũ trang”, dấy lên vẫn là các chiêu bài lợi dụng các vấn đề xã hội đòi tự do dân chủ, tự do tôn giáo, kích động một số phần tử cực đoan quá khích biểu tình chống đối, gây hoang mang trong dư luận, từ đó vu khống Việt Nam vi phạm dân chủ, vi phạm nhân quyền,... Đó chỉ là một trong số vô vàn chiêu bài mà các thế lực phản động thực hiện nhằm kích động quần chúng nhân dân quay lưng lại với Đảng cộng sản Việt Nam, quay lưng lại với chế độ xã hội chủ nghĩa của nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Một trong những cái đích mà chúng hướng tới là đòi phi chính trị hóa lực lượng vũ trang, đòi Đảng cộng sản Việt Nam rời khỏi vai trò lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt đối với Công an Nhân dân và Quân đội Nhân dân. Đây là một thực tế hoàn toàn rất phi lý, vô nghĩa. Vậy tại sao chúng lại hướng tới cái đích như vậy? 

Sự thật của nhân loại đã chứng minh rằng, ở bất cứ chế độ nào, quốc gia nào, nhà nước nào đi chăng nữa thì lực lượng Quân đội và lực lượng Công an luôn là công cụ bảo vệ chế độ, quốc gia, nhà nước đó. Hơn nữa, Quân đội Nhân dân và Công an Nhân dân Việt Nam do Đảng cộng sản Việt Nam sáng lập, rèn luyện qua thực tiễn cách mạng, vượt qua thử thách, lực lượng Quân đội Nhân dân và Công An Nhân dân không ngừng lớn mạnh và trưởng thành, trở thành thanh bảo kiếm sắc bén bảo vệ Đảng cộng sản Việt Nam, Nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và con đường đi lên xã hội chủ nghĩa mà Bác Hồ, Đảng và nhân dân ta đã sáng suốt lựa chọn. Chỉ khi âm mưa tách Quân Đội Nhân dân và Công an Nhân dân ra khỏi vai trò lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng cộng sản, thì khi đó không có lực lượng bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ các thế lực phản động mới thực hiện mưu đồ xóa bỏ Điều 4 Hiến Pháp, đi tới hiện thực hóa “ý tưởng” táo bạo không tưởng là xóa bỏ vai trò của Đảng cộng sản đối với toàn dân tộc Việt Nam. 

Âm mưu và ý đồ của chúng với cái kết là đưa ra kịch bản để từng bước, từng bước xóa nhòa vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam với các thành tố cấu thành nên nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Nhưng chúng ta đã quá thấu hiểu mưu đồ của chúng, hay chăng chỉ là “bình mới mà rượu cũ” mà thôi. Đảng cộng sản Việt Nam giữ vai trò lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp, toàn diện về mọi mặt đối với lực lượng vũ trang là một thực tế, một sự thật mà không có một thế lực nào có thể lay chuyển được. Đồng thời, lực lượng vũ trang trung thành tuyệt đối với Đảng cộng sản Việt Nam là một sự thật khách quan mãi mãi không thể thay đổi được. Hãy cảnh giác trước bất cứ âm mưu chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc ta của bất cứ thế lực thù địch nào./.

Hà Hoàng
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét