DŨNG PHI HỔ ĐÃ BỊ TÓM

Ngày 27/9/2017, Nguyễn Viết Dũng (Dũng phi hổ) đã bị bắt tại Nghệ An khi y đang tìm cách tới nhà thờ, giáo xứ Song Ngọc, Quỳnh Lưu, Nghệ An. Nguyễn Viết Dũng là cái tên nổi như cồn trên mạng thời gian qua. Từng là một học sinh khá giỏi nhưng quá trình học đại học do bị lôi kéo, Nguyễn Viết Dũng đã tha hóa trở thành kẻ chống phá chính quyền. 

Nguyễn Viết Dũng (Dũng Phi Hổ) cũng là kẻ khởi xướng lập Đảng cộng hoà, Hội những người yêu Quân lực Việt Nam Cộng Hòa, thường xuyên mặc quân phục của Quân lực VNCH và cầm cờ vàng ba sọc ngang nhiên đăng tải lên mạng với tư tưởng và hành động cực kỳ phản động.
Nguyễn Viết Dũng (Dũng Phi hổ)

Với những hoạt động lôi kéo, kích động một số kẻ tiến hành những hành động với tính chất phản động như vậy, Dũng Phi Hổ còn chủ mưu nhiều vụ gây rối an ninh, trật tự. Sau khi cơ quan công an khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Dũng Phi hổ, tên này đã bỏ trốn. Sau một thời gian dài, lực lượng Công an đã phát hiện, khống chế và bắt tại chỗ Dũng Phi hổ khi y đang tìm cách chạy vào nhà thờ giáo xứ Song Ngọc, Quỳnh Lưu, Nghệ An (nơi mà Linh mục Chính xứ Nguyễn Đình Thục thường xuyên kích động giáo dân gây rối từ khi sự cố môi trường biển xảy ra tại miền Trung).

Việc Dũng Phi hổ bị bắt cho thấy sự mưu trí của lực lượng Công an. Trong một thời gian ngắn, họ đã truy tìm và bắt thành công các đối tượng tội phạm nguy hiểm. Mới đây là vụ hai tử tù bỏ trốn và rồi là việc Dũng Phi hổ sa lưới. Đảm bảo sự an tâm cho người dân và bảo vệ sự nghiêm minh của pháp luật. Nghĩ về điều này càng thấy thấm thía hơn câu nói dân gian rằng: "Lưới trời lồng lộng, thưa mà khó lọt". Dù là ai đi chăng nữa nhưng đã phạm tội thì chẳng thể chạy trốn.

Việc hiên ngang cầm cờ vàng ba sọc, mặc quân phục VNCH và lôi kéo đồng bọn gây rối an ninh, trật tự không chỉ là hành vi nguy hiểm cần phải ngăn chặn mà hơn thế, điều này xúc phạm nghiêm trọng danh dự của một dân tộc, những người đã ngã xuống để bảo vệ cho nền độc lập của nước nhà. Những hành động đó cần phải bị xử lý để không ai có thể coi thường pháp luật.

MAI HOA
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét