ĐỀ NGHỊ VTV SỚM LOẠI BỎ NGUYỄN THANH NHẬT MINH RA KHỎI "SING MY SONG"

Sing My Song mang đến một làn gió mới cho thị trường giải trí trong bối cảnh game show hài như “nấm mọc sau mưa". Sing My Song – sân chơi dành riêng cho tác giả sáng tác biểu diễn tác phẩm của mình và nhận được nhiều phản hồi tích cực, thậm chí gây hiệu ứng mạnh trên mạng xã hội. Tên cuộc thi, thí sinh, giám khảo và ca khúc liên tiếp đứng đầu danh sách từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng.

Phải nói rằng, thành công của Sing My Song là chủ yếu, song bên cạnh đó vẫn còn những hạt sạn. Chương trình sẽ đầy đủ ý nghĩa hơn, có giá trị với cuộc sống hơn nếu loại bỏ được những hạt sạn đó. Tôi theo dõi Sing My Song khá kiên trì bởi lòng yêu mến chương trình, nhưng thật tiếc, Ban tổ chức đã có những sai lầm khi để Nguyễn Thanh Nhật Minh lọt vào cuộc thi.
Nguyễn Thanh Nhật Minh

Nguyễn Thanh Nhật Minh là một ca sĩ trẻ, có triển vọng, nhưng lại là kẻ sớm bộc lộ tư tưởng chống phá chế độ, chống cộng điên cuồng và luôn có những hành động cổ súy cho các hoạt động của Tổ chức Khủng bố Việt Tân. Trên blog cá nhân của mình, Nguyễn Thanh Nhật Minh luôn thể hiện là một kẻ chống cộng điên cuồng. Trong nhiều stt, Minh công khai phản đối lực lượng công an bắt Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Lê Công Định và mượn cớ bỉ bôi chế độ, thậm chí hùa với tổ chức phản động "con đường Việt Nam" để phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh (Xem các ảnh chụp màn hình từ FB của Nguyễn Thanh Nhật Minh phía dưới đây):





Một hình ảnh bằng vạn lời nói. Những hình ảnh trên đã nói lên tất cả về bản chất vong nô, chống cộng cực đoan của Nguyễn Thanh Nhật Minh. Khi có người phát hiện Nguyễn Thanh Nhật Minh là tên phản động, y đã nhanh chóng xóa các stt và khóa Facebook của mình. Nhưng nhiều bạn đã nhanh chân chụp được và hiện còn lưu giữ. Đề nghị VTV nghiêm túc xem xét lại công tác tổ chức của mình và sớm loại bỏ tên chống chế độ cực đoan Nguyễn Thanh Nhật Minh ra khỏi cuộc thi Sing My Song.

LÂM TRỰC
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét