PHẠM ĐOAN TRANG LẠI BỊA ĐẶT DỐI TRÁ

Phạm Đoan Trang từng là phóng viên của tờ báo pháp luật. Tuy nhiên sau scandal ảnh nóng Trang đã quy ẩn và được tổ chức khủng bố Việt Tân đưa ra nước ngoài huấn luyện để trở về nước dẫn dắt phong trào chống cộng trong nước.

Đoan Trang là một cây bút tổng hợp, báo cáo tình hình trong nước ra nước ngoài, đặc biệt phụ trách việc dịch, viết báo cáo trong những ngày quan trọng, sự kiện về dân chủ, nhân quyền do phương tây tổ chức; thị là một cây viết cực đoan, xuyên tạc có tiếng bất kể chuyện gì cũng có thể gán ghép được.
Nhân sự kiện 11/9 ngày mà hai chiếc máy bay bị tổ chức khủng bố al qaeda chiếm dụng và đâm vào hai tòa tháp đôi ở Mỹ, Đoan Trang có đăng một stt “Osama bin Laden vốn là một người ủng hộ nhiệt thành chủ nghĩa Mác” và “bản thân đồng chí (Bi laden) ấy rất ưa thể hiện mình như một người mác xít trung kiên - ghét Mỹ, thù Mỹ, cương quyết chống tư bản, đế quốc, thực dân phương Tây...”

STT như muốn gán ghép chủ nghĩa khủng bố với chủ nghĩa cộng sản, Cộng sản sinh ra khủng bố. Nhưng khổ nỗi cái điều thị nói là điều mà thị tự nghĩ. Nó chả có một tí phần trăm sự thật nào.
Status xuẩn ngốc của nữ dân chủ Phạm Đoan Trang

Nói về lịch sử của trùm khủng bố Biladen thì có thể thấy Osama Bin Mohammad Bin Awad Bin Laden sinh năm 1957 tại thủ đô Riyadh của Saudi Arabia, con trai thứ bảy trong một gia đình giàu có. Từ những năm tuổi trẻ, Bin Laden đã là một triệu phú. Năm 1979, khi Liên Xô đem quân vào Afghanistan, Bin Laden đã nhanh chóng trở thành nhân vật lãnh đạo các chiến binh Hồi giáo trong cuộc chiến chống sự hiện diện của quân đội Liên Xô ở Afghanistan. Ở cương vị ấy, ông ta cũng mau chóng được Mỹ - kẻ thù của Liên Xô trong Chiến tranh Lạnh giang tay chào đón: CIA đã tuyển dụng, cung cấp vũ khí, đồng thời tài trợ cho những đạo quân của Bin Laden gây sát thương đáng kể cho binh lính Liên Xô. Sau khi Liên Xô rút quân, Mỹ đã lập căn cứ tại Saudi Arabia, đối với Binladen mảnh đất Saudi là mảnh đất thiêng. Năm 1994, gia tộc bin Laden đã trục xuất Osama bin Laden và Chính phủ Saudi Arabi cũng tước quốc tịch của hắn vì đã công khai phản đối việc Saudi Arabi cho phép quân đội Mỹ đồn trú tại nước này để chuẩn bị cho cuộc Chiến tranh Vùng Vịnh năm 1991. Sau khi thành lập căn cứ mới tại Afghanistan, Osama bin Laden tuyên bố chiến tranh chống Mỹ và tiến hành một loạt vụ đánh bom và tấn công khủng bố.

Nguyên nhân Binladen chống Mỹ là do vậy, chứ đâu phải do ủng hộ chủ nghĩa Mác là Binladen chống Mỹ, đâu phải cứ là những người Mác xít trung kiên thì sẽ căm thù nước Mỹ, chống lại đế quốc tư bản. Từ những năm kháng chiến chống thực dân Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhiều lần gửi thư hợp tác đến tổng thống Mỹ, mong muốn hòa bình thịnh vượng để phát triển, thế nhưng nước Mỹ đã đem bom đạn đến ném vào Việt Nam, để người Việt phải quật cường kháng chiến chống giặc giành thằng lợi.

Phạm Đoan Trang mang cái danh đã từng là nhà báo thế nhưng vẫn không từ bỏ việc nhét chữ vào văn của mình, thật khó tôi nghĩ rằng thị sẽ không thể nào tìm được những căn cứ cho stt của mình, đơn giản bởi vì nó hoàn toàn sai sự thật, stt chỉ mang tính chất nịnh bợ, bơm vá đám cờ vàng ngu dốt ở hải ngoại mà thôi.

NẮNG NGOẠI Ô
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét