THỰC HƯ CHUYỆN DỰNG TƯỢNG QUAN CÔNG Ở SÓC TRĂNG

Vừa qua, trên mạng xã hội đã chia sẻ thông tin về việc tỉnh Sóc Trăng sẽ dựng một khu tâm linh dựng tượng Quan Công nhìn ra biển.

Trước những tin vịt như vậy đã gãi đúng chỗ ngứa của đám anh hùng bàn phím đang khát tin, tạo điều kiện để đàn kền kền nhặt xác thối lập diễn đàn để từ đó họ khơi mào bão gạch nhằm vào chính quyền. Những luận điệu tuyên truyền của chúng đương nhiên chẳng tốt đẹp, với miệng lưỡng không xương cùng với tài chém gió, các anh hùng bàm phim tha hồ thể hiện các cảm xúc, các bình luận nhằm bôi xấu chính quyền, cho rằng Việt Nam như một phần của TQ nên mới làm tượng để thờ… Để đánh lừa dư luận và tạo tâm lý bức xúc trong nhân dân, đàm kền kền này còn tung tin tượng đài này ngốn 1.500 tỉ lấy từ ngân sách của tỉnh. Thật đúng là những kẻ ăn tục nói phét, bán trời không văn tự.
Dự án "giấy" bị bác bỏ

Để bẻ gẫy luận điệu của những đối tượng xấu, vừa qua ông Trần Hoàng Thắng, Chủ tịch UBND thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng ngày 25/11 khẳng định thông tin địa phương này cho doanh nghiệp xây dựng tượng Quan Công nhìn ra biển là sai sự thật. Thực tế, một doanh nhân quê Vĩnh Châu (Sóc Trăng) đang hoạt động kinh doanh tại TP.HCM có đề xuất lãnh đạo địa phương với chủ trương xin đầu tư du lịch tâm linh vào thị xã Vĩnh Châu trên diện tích 18 ha, tổng mức đầu tư 30 tỉ đồng. Trong đó, vốn của chủ đầu tư khoảng 6 tỉ đồng, còn lại là vốn góp từ các thành viên công ty, đối ứng của đối tác. Dự án của doanh nhân này có nhiều hạng mục, công trình quy mô để khai thác dịch vụ ăn uống, du lịch sinh thái dã ngoại, dịch vụ giải trí, chăm sóc sắc đẹp, thể dục thể thao…trong đó, có khu riêng phục vụ nhu cầu tín ngưỡng tâm linh của du khách, đó là tượng Quan Công, một nhân vật anh hùng thời Tam Quốc của Trung Quốc, cao 36 m nhìn ra biển Đông. Tuy nhiên, ý tưởng dựng tượng Quan Công đã bị chính quyền Sóc Trăng bác bỏ thẳng thừng. Vị Phó chủ tịch UBND thị xã Vĩnh Châu cho biết, sau khi bị bác bỏ, doanh nghiệp này đã rút dự án từ 2 năm trước nên những tin đồn trên mạng thời gian gần đây là bịa đặt.

Có thể nói, để có thể kiếm tiền từ ngòi bút bẩn cũng não trạng điên rồ, những nhà rận chủ, đám anh hùng bàn phím không từ một thủ đoạn nào để vụ lợi cá nhân. Bộ mặt thật của chúng càng ngày càng lộ rõ, chắc chắn trong thời gian tới, với sự viện trợ nghèo nàn cũng như việc người dân đã quá ngán ngẩm với những trò hề từ kịch bản của họ thì có lẽ một ngày gần nhất họ sẽ thất nghiệp và đương nhiên, khi những đơn đạt hàng không đem lại hiệu quả thì họ sẽ chẳng còn giá trị để ông chủ bên trời Ân trọng dụng nữa.

HOÀI NHÂN
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét