ĐẾN LƯỢT ĐÀO QUANG THỰC NHẬP KHÁM

Theo thông tin, ngày 5/10/2017, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đã ra thông báo bắt người khẩn cấp đối với thân nhân, chính quyền nơi cư trú đối với đối tượng Đào Quang Thực. Đồng thời, Cơ quan ANĐT cũng thông báo Đào Quang Thực hiện đang bị tạm giữ tại Trại tạm giam Công an tỉnh Hòa Bình để điều tra, xử lý trước pháp luật.

Đào Quang Thực sinh năm 1960 tại Nga Sơn, Thanh Hóa, nơi đăng kí HKTT xóm Trúc Sơn, xã Toàn Sơn, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Đào Quang Thực từng là một giáo viên tiểu học, hiện đã nghỉ hưu.
Chân dung Đào Quang Thực

Trước đó, Đào Quang Thực thường xuyên tham gia các tổ chức, hội, nhóm có các hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam, biên tập, xuyên tạc tình hình sai sự thật với mục đích chống chính quyền nhân dân gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Đặc biệt, Thực lợi dụng tài khoản Facebook của mình tuyên truyền, xuyên tạc, nói xấu lãnh đạo, kêu gọi tụ tập, biểu tình gây rối an ninh trật tự trên địa bàn Hòa Bình và một số địa phương lân cận.
Thông báo của Công an Hòa Bình

Các cụ xưa dậy “Đi đêm lắm có ngày gặp ma” quả cấm có sai. Với tất cả những hành vi sai trái, dại dột, phá hoại khối đoàn kết dân tộc, theo đám “dân chủ dởm” chống lại chính quyền, Thực đang đi vào vết xe đổ của bao nhiêu “nhà hoạt động dân chủ” khác – đó chính là làm bạn với kiến trong trại. Hành vi của Thực đã quá rõ ràng, chắc chắn một bản án thích đáng sẽ được dành cho những kẻ coi thường luật pháp như y.

Chắc chắn, trong những ngày tới, làng “dân chủ cuội” sẽ lại dậy sóng trước sự mất mát thành viên của mình. Chúng sẽ tập trung ngòi bút của mình vào bình luận, chém gió, kêu oan các kiểu. Một câu chuyện xưa như diễm sẽ được chúng đưa ra để mị dân, nói xấu, vu cáo chính quyền đàn áp những “người bất đồng chính kiến”… Tuy nhiên, dù có chuyện gì đi chăng nữa thì sự thật vẫn là sự thật không tài nào chối cãi, kẻ nào coi thường sự thượng tôn của luật pháp kẻ đó sẽ bị trừng trị nghiêm minh.

Thiết nghĩ, với những hành động đi ngược lại với lợi ích của nhân dân và Nhà nước của Đào Quang Thực xứng đáng phải chịu sự trừng trị nghiêm khắc của pháp luật, Thực sẽ phải trả giá cho những gì mình đã làm.

XUÂN THÀNH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét