THÊM MỘT ĐỐI TƯỢNG DÂN CHỦ RỞM BỊ BẮT GIỮ

Từ năm 2016 đến nay, hai địa bàn Hà Tĩnh và Nghệ An đã trở thành những điểm nóng phức tạp liên quan đến tôn giáo, an ninh trật tự trên khắp cả nước. Nhờ vào sự chống lưng của giáo hội Công giáo mà đây trở thành cái nôi chứa chấp bè lũ phản động, phản cách mạng trong và ngoài nước. Trong thời gian gần đây, lực lượng Công an đã kiên quyết trấn áp mạnh tay với số đối tượng phản động hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân nơi đây như Bạch Hồng Quyền, Hoàng Đức Bình,... Và mới đây, trong chiến dịch điều tra của công an Hà Tĩnh, thêm một nữ rận chủ nữa đã lên đường nhập trại, đó chính là Trần Thị Xuân, quê quán xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh với tội danh “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”. 
Đối tượng Trần Thị Xuân
Có lẽ Trần Thị Xuân là cái tên còn khá mới mẻ không mấy nổi danh so với đám rận chủ lão làng. Với lớp vỏ bên ngoài, Xuân là trưởng ban thanh niên của giáo xứ, hay đi gom ve chai, làm thiện nguyện, giúp người bị bão lụt, tặng quà cho người nghèo, neo đơn trong xã. Nhưng bên trong, Trần Thị Xuân chính là thành viên cốt cán của Hội anh em dân chủ ở Hà Tĩnh, là một trong những kẻ cầm đầu vụ bạo loạn hôm 03/04/2017 ở chính quê nhà mình. Xuân đã từng bị lực lượng Công an tạm giam, thẩm vấn vì có đăng bài ‘nói xấu’ chế độ trên Facebook. Hẳn mọi người chưa quên sự kiện đau lòng khi người dân Lộc Hà quá khích tấn công trụ sở UBND huyện, hạ cờ Đảng, cờ Tổ quốc để treo cờ Việt Tân gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài. Được sự ủng hộ, chống lưng của số linh mục phản động trên địa bàn huyện Lộc Hà, Trần Thị Xuân đã công khai vận động, tuyên truyền, dùng loa phóng thanh kêu gọi bà con tập trung đến trước cửa UBND huyện Lộc Hà để tiến hành biểu tình. Không đơn giản chỉ là biểu tình ôn hòa như chúng suốt ngày ra rả trên mạng, Xuân cùng đồng bọn còn xúi giục bà con mang theo nhiều vũ khí như dao, liềm, búa, gậy gộc chặn quốc lộ 1A, ngăn không cho lực lượng Công an tiếp cận hiện trường. Sau khi vụ việc này được dẹp yên, hàng loạt đối tượng cầm đầu đã bị điều tra, truy tố xét xử theo đúng quy định của pháp luật. Quả thật ông cha ta nói không hề sai: “Muốn không người khác biết tốt nhất đừng làm”. Hàng loạt đoạn phim, hình ảnh được cơ quan Công an ghi lại đã tố cáo tội danh của Xuân, bắt ả ta phải chịu tội về hành vi của mình.

Nực cười thay, dù chứng cứ đã rõ ràng, bản thân Trần Thị Xuân cũng nhận tội về hành vi của mình trước pháp luật nhưng bọn phản động VOA, RFA vẫn suốt ngày ra rả rằng Công an Việt Nam bắt người với chứng cứ mơ hồ và yêu sách đòi trả tự do cho Xuân cùng 16 tên phản động bị chúng ta tóm cổ từ đầu năm đến nay. Nhưng thưa rằng, Việt Nam là nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, có công được thưởng, có tội thì phải phạt theo đúng quy định của pháp luật chứ không phải thích là thả. Thử hỏi một người bôi nhọ hình ảnh của tổng thống Mỹ, vu cáo nói xấu xuyên tạc đả kích chế độ tư bản, vận động biểu tình nhằm lật đổ chính quyền thì Mỹ có bắt không mà dám to mồm với Việt Nam. Hành động bắt Trần Thị Xuân lần này của công an tỉnh Hà Tĩnh là hoàn toàn chính xác, thể hiện tính đúng đắn và nghiêm minh của pháp luật, tạo được niềm tin trong lòng quần chúng nhân dân và răn đe được với kẻ khác.

PHỐ PHƯỜNG
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét