NGUYỄN ĐÌNH CỐNG LẠI MUỐN THỂ HIỆN

Thời buổi nào cũng có những kẻ "nhàn cư vi bất thiện". Những kẻ không cống hiến, đóng góp xây dựng đất nước mà chỉ toan tính làm điều xấu xa, phá hoại thành quả cách mạng của dân tộc. Ngày nay, những kẻ ấy chính là đám dân chủ cuội mà Nguyễn Đình Cống là cái tên điển hình. Vừa rồi, ông GS.TS này lại cho ra lò bài viết “Phê phán sách phê phán”.

GS.TS Nguyễn Đình Cống

Trong bài viết “Phê phán sách phê phán”, Nguyễn Đình Cống một lần nữa cho thấy sự non nớt và lệch lạc về nhận thức chính trị, cái thứ mà đáng ra ở độ tuổi thất thập cổ lai hy này ông ta phải rành hơn ai hết. Sau khi cuốn sách "Phê phán các quan điểm sai trái, xuyên tạc cuộc đấu tranh chống suy thoái về tư tưởng chính trị, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" về chính trị trong đảng” do Hội đồng lí luận trung ương đứng tên, nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật phát hành tháng 8-2017, Nguyễn Đình Cống ngay lập tức buông lời xuyên tạc. Ông ta nói như một kẻ say rượu mà không tự nhận mình say: “Xem qua, thấy bài nào cũng có vẻ hùng hồn, dùng luận cứ rõ ràng, luận chứng chặt chẽ. Nhưng khi đọc kĩ lại phát hiện ra những thủ đoạn ngụy biện, những lập luận dối trá. Chúng được dùng để bảo vệ hoặc chứng minh những luận đề sai”. 
Ngoài ra, Nguyễn Đình Cống còn quả quyết cho rằng những kẻ giả danh yêu nước, những kẻ chống phá, đám rận chủ như ông ta mới là những“người yêu nước, thương dân, có lí tưởng nhưng bị dán nhãn "tự chuyển biến" rồi bị ghép chung vào với lũ người thoái hóa, biến chất về đạo đức”.

Vậy ra, xung quanh ông Cống chẳng có gì là lý tưởng, chẳng phải con người có học thức mà tất cả chỉ để cố biện minh cho những hành động “già mà…” của ông ta. Đáng ra ở cái tuổi này, Nguyễn Đình Cống phải là người có ích, có ích trong dạy bảo con cháu, đóng góp cho đời; đằng này lại trở thành gánh nặng cho xã hội. Thật tội!!!

LOA PHƯỜNG
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét