VIỆT TÂN - DỐT LẠI CÒN HÓNG HỚT

Vấn đề BOT đang là tâm điểm của cả nước, đặc biệt sau khi Chính phủ yêu cầu miễn thu phí 1 tháng ở BOT Cai Lậy. Lợi dụng vấn đề này, ngày 25/01/2018 vừa qua, tổ chức khủng bố Việt Tân đưa ra bài viết với tiêu đề: “HÙ DOẠ DÂN CŨNG PHẢI ĐÚNG LUẬT NHÉ!”. Đây được coi là chiêu bài gây chia rẻ lực lượng Công an nhân dân và toàn thể nhân dân Việt Nam.

Trong bài viết trên có đoạn viết:
“Ngay cả hù dọa dân cũng phải hù cho đúng luật pháp, Tô Lâm ạ.
- Dựa vào điều luật nào để CA xen vào chuyện mua bán dân sự bình thường?
- Phía tài xế đã vi phạm điều luật nào khi dùng tiền do NHQG in ra? Khi đòi nói chuyện với người trách nhiệm BOT về các sai trái?
- Ngược lại, cậu Tô Lâm rõ ràng đang phạm tội lăng nhục anh em tài xế khi vô cớ gọi họ là "phá hoại trạm BOT".
- Về lập trường giai cấp, cậu Tô Lâm cũng thoái hóa nghiêm trọng khi đứng về phía tư bản chủ BOT tấn công nhân dân lao động. Đ/c TBT đã cảnh báo về hiện tượng này”.
Bài viết trên trang của tổ chức Việt Tân

Đây rõ ràng là hành động xuyên tạc giọng điệu lập lờ đánh lận con đen, đánh tráo các khái niệm cơ bản cổ súy cho một số tài xế cố tình phá hoại tài sản của Nhà nước, thể hiện cái nhìn phiến diện, thiếu hiểu biết về pháp luật và thể hiện rõ bản chất của một tổ chức phản động, chống phá đất nước hiện nay.

Sự thật không ít đối tượng phản động, đặc biệt là thành viên tổ chức khủng bố Việt Tân đã trà trộn vào gây rối mất trật tự, lợi dụng chống phá, phá hoại tài sản BOT gây thiệt hại không hề nhỏ. Việc người dân phản đối trạm thu phí BOT đặt ở những địa điểm không hợp lý là không sai, nhưng bên cạnh đó có một số kẻ đứng ra kích động để gây rối: tài trợ tiền lẻ,... hô hào trên trang phản động, là sai và phải đấu tranh. Việc các tài xế dùng tiền lẻ không sai, nhưng việc dùng tiền lẻ nhằm mục đich gây tắc nghẽn cản trở giao thông là sai, ảnh hưởng tới cuộc sống của người khác: bênh nhân, nhà người có cưới xin, tang lễ là việc làm cần được ngăn chặn. Việc Bộ Công an chỉ đạo xử lý các tài xế có hành vi phá hoại trạm BOT là hoàn toàn đúng pháp luật, đảm bảo an ninh trật tự, ngăn chặn kẻ xấu kích động người dân phá hoại tài sản BOT tạo ra các điểm nóng về an ninh trật tự.

Qua đó cũng dễ hiểu vì sao truyền thông của Việt tân luôn tìm cách tấn công, không ngừng tiến hành các hoạt động chống phá nước ta. Chúng luôn luôn tìm cách kích động nhân dân biểu tình, gây rối, khiếu kiện; đặc biệt chúng đẩy mạnh hoạt động phá rối vào những dịp lễ, Tết, các ngày quan trọng của đất nước. Cái tên “Việt Nam Canh tân cách mạng đảng” nhưng canh tân cách mạng đâu chẳng thấy chỉ toàn thấy phá hoại đất nước, làm hại dân tộc mà thôi.

XUÂN HIỆP

Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét