VỤ VIỆT KHANG TỪ BỎ QUÊ HƯƠNG VÀ MÀN DIỄN TUỒNG CỦA ĐÁM RẬN CHỦ

Ngày 08/02/2018 vừa qua,“tù nhân lương tâm” - Việt Khang (tức Võ Minh Trí) đã từ bỏ đất nước Việt Nam sang Mỹ. Trước đó, dư luận đã có nhiều đồn đoán về việc đi hay ở của Việt Khang sau khi ra tù và cuối cùng mọi chuyện đã có câu trả lời rõ ràng khi Việt Khang quyết tâm theo chân đồng bọn như Nguyễn Văn Hải hay Tạ Phong Tần sang trời tây để tiếp tục thực hiện hành vi chống đối của mình.

Chân dung đối tượng Võ Minh Trí tức Việt Khang, ảnh: internet

Trước đó, nhiều đối tượng sau khi bị cơ quan chức năng của Việt Nam đưa ra xét xử vì hành vi chống phá Đảng và Nhà nước ta, lúc ra tù đã không còn đủ khả năng hoạt động phạm tội như trước nữa. Do lo sợ bản thân không còn “hữu dụng” nữa nên chúng thường tìm cách đi sang một nước phương Tây nào đó mà thường là Mỹ để tiếp tục thực hiện hành vi của mình. Không thể phủ nhận rằng, ở những nước phương Tây, quyền tự do ngôn luận được đề cao theo kiểu muốn nói gì thì nói nhưng không đồng nghĩa với việc người dân xứ này quan tâm đến những hành vi mà bọn “dân chủ Cuội” như đám Việt Khang thường làm. Văn hóa của những nước này thông thường là do người dân họ ít quan tâm đến chuyện cá nhân của ai đó và hầu như những lời chỉ trích hay đả phá chính quyền là do họ không đồng tình với các chính sách mà Chính phủ đưa ra chứ hoàn toàn không giống mục đích của đám Việt Khang.

Nói như vậy có nghĩa là việc làm của Việt Khang và đồng bọn khi sang những nước phương Tây rất có thể sẽ thực hiện được nhưng liệu ai quan tâm đến những lời mị dân của bọn chúng. Ấy vậy mà đám bồi bút vẫn còn cổ vũ cho những hành vi kiểu như vậy thì thật là nực cười. Đó không khác gì những trò hề khi mà bạn đọc có thể thấy những kẻ như Tạ Phong Tần hay Nguyễn Văn Hải một thời “xưng hùng xưng bá” trong giới dân chủ thì nay im hơi, lặng tiếng không một tiếng kêu ở khắp các diễn đàn hay trang mạng. Dần dần, chúng sẽ không thể tránh khỏi một kết cục đã được định sẵn đó là sự lãng quên. Sự lãng quên đó không phải đến từ chính người dân Việt Nam hay ai khác mà bắt nguồn từ chính đám người trước đây từng cổ súy cho bọn chúng. Do đó, thủ đoạn cũng như mục đích của đám người đang cổ vũ cho Việt Khang kia không khó để bạn đọc có thể nhận ra.

Có thể khẳng định rằng, sắp tới ở Mỹ, Việt Khang chắc chắn sẽ tiếp tục hoạt động chống phá Việt Nam. Tuy nhiên, xét cho cùng đó cũng chỉ là những lời chửi đổng mà thôi.

THÂM TÂM
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét