ĐÁM NGƯỜI ẤY CÒN LỢI DỤNG GẠC MA ĐẾN BAO GIỜ

Sáng nay, lợi dụng kỷ niệm 30 năm trận hải chiến Gạc Ma, Nguyễn Lân Thắng, Lê Văn Dũng, Nguyễn Thúy Hạnh...cùng một số "chiến hữu" dân chủ lại kéo nhau ra tượng đài vua Lý Thái Tổ (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để diễn trò "tưởng niệm"



Nhưng so với những lần "kỷ niệm" trước đó thì lần này có rất nhiều sự đặc biệt. Theo đó, không hiểu có phải do sợ hãi không mà họ không chủ trương đưa băng rôn, khẩu hiệu như trước đó. Mà theo thông tin từ nhà dân chủ kiêm tiến sỹ Hán Nôm Nguyễn Xuân Diện thì: "Sáng qua, tại Nghĩa trang Tây Tựu, Hà Nội, nơi an táng các liệt sĩ Hà Nội hy sinh trong Chiến tranh Biên giới Phía Bắc, nhiều anh chị em Hà Nội đã tổ chức dâng hương tưởng niệm 65 anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc thảm sát tại Đảo Gạc Ma ngày 14 tháng 3 năm 1988. (Từ ngày đó, Đảo Gạc Ma đã bị Trung Quốc chiếm đóng và xây căn cứ quân sự rất kiên cố)".

Chính điều này khiến một số dư luận lên án việc tưởng niệm lén lút của các nhà dân chủ này. Họ cho rằng, việc tưởng niệm chỉ là giả hiệu, điều mà đám này muốn là thông qua lễ kỷ niệm để cho thấy chúng có vẫn đang có hoạt động chống đối. Và đám bên ngoài sẽ vì thế mà gửi tiền về. Nói mục đích hoạt động vì tiền của đám này là vì thế. 

Thế mới biết, vì tiền đám dân chủ sẵn sàng làm mọi thứ, kể cả lợi dụng những điều thiêng liêng và liên quan đến chuyện tâm linh.

ĐỨC HIỆP
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét