VIỆT TÂN - BỔN CŨ SOẠN LẠI

Việt Tân, đứa con quái thai còn rơi rớt từ phong trào Đông Tiến của Hoàng Cơ Minh đến nay vẫn ra sức ngoan cố và điên cuồng hoạt động chống phá. Sự trơ trẽn và gian xảo trong các hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước và sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam được thể hiện qua hoạt động tuyên truyền xuyên tạc, vu khống, bịa đặt thông tin gây chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc; kích động và hậu thuẫn cho các phần tử xấu, bầy rận chủ gia tăng các hoạt động gây mất ổn định tình hình, xâm phạm đến môi trường hòa bình trong cuộc sống của nhân dân. Vừa rồi, ngày 1/3/2018, Ban Bí thư Trung ương Đảng ban hành quy định về công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ cấp cao thuộc diện Bộ Chính trị, Ban Bí thư quản lý thì ngay lập tức Việt Tân đã xuyên tạc một cách trắng trợn với bài viết: “Độc chiêu: dùng “sức khoẻ” để thanh lọc cán bộ!”.
Bài viết được đăng tải trên Fb Việt Tân, ảnh chụp màn hình

Trong bài viết này, Việt Tân đã đưa ra những nhận định hết sức chủ quan, sai lệch khi cho rằng quy định về bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ cấp cao là cơ sở để cho các phe nhóm trong Đảng “triệt hạ” nhau giữa các phe nhóm trong Đảng, đặt sức khoẻ là một điều kiện để được giữ chức cũ hay nhận chức mới và việc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ký văn bản nêu trên là để “có thể loại bất cứ cán bộ nào tỏ ra không phục tùng quyền lực của Tổng Bí Thư” 

Thực tế những thông tin do Việt Tân hay các đối tượng rận chủ đưa ra thời gian qua đều đã bị chính sự thật “đập tan”. Những bài viết kiểu “ném đá giấu tay”, xuyên tạc, bịa đặt thông tin nhằm vu cáo, nói xấu các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước của Việt Tân và bầy rận chủ thời gian qua. Xét cho cùng là việc tổ chức phản động này đang ráo riết thực hiện âm mưu làm giảm sút uy tín cá nhân các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, làm suy giảm niềm tin của quần chúng nhân dân với các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước.

Với những chiêu trò “quái đản” của mình, Việt Tân đã ra sức lừa bịp dân ta, vì vậy, cần thực sự thận trọng, cảnh giác để không bị đầu độc bởi những thông tin sai lệch từ các thế lực thù địch và bọn phản động. Đồng thời cần nêu cao tinh thần cảnh giác trước những âm mưu và thủ đoạn thâm độc của bè lũ Việt Tân, không để chúng lợi dụng vào các hoạt động đen tối của tổ chức phản động này.

HOÀNG MINH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét