LỢI DỤNG HẢI CHIẾN GẠC MA 1988, VIỆT TÂN RA SỨC KÍCH ĐỘNG BIỂU TÌNH

Ngày 14/3/2018 này là tròn 30 năm hải chiến Gạc Ma (14/3/1988), ngày đó trên cụm đảo đá Cô Lin, Len Đa, Gạc Ma 64 cán bộ, chiến sỹ của Hải quân nhân dân Việt Nam đã anh dũng hy sinh cùng tàu HQ 604. Mỗi khi nhắc đến sự kiện Gạc Ma 1988 chúng ta đều cảm thấy bồi hồi xúc động khi nghĩ tới những người lính đã sẵn sàng hi sinh để bảo vệ Tổ quốc, ai ai cũng muốn được góp công, góp sức của chính mình để bảo vệ chủ quyền quốc gia, kiên quyết chống lại mưu đồ độc chiếm biển Đông của quân xâm lược Trung Quốc, để cho những người lính đảo yên tâm chắc tay súng bảo vệ chủ quyền quốc gia. Ấy vậy mà một số đối tượng “dân chủ” lại lợi dụng hải chiến Gạc Ma 1988 để trục lợi cho mình, chúng thường niên tổ chức một sự kiện có tên “Lễ tưởng niệm hải chiến Gạc Ma” với âm mưu lôi kéo mọi người tham gia biểu tình, tuần hành, gây rối trật tự, tuyên truyền sai lệch về cuộc chiến để rồi tập dượt cách mạng màu, cách mạng đường phố tại nước ta.

Tại sao bọn “dân chủ” lại yêu thích sự kiện này như vậy? bởi lẽ họ không tưởng niệm các chiến sĩ này họ chỉ muốn gây tiếng vang để nhận tiền từ hải ngoại, đặc biệt là tiền từ bọn “Việt Tân”. Dĩ nhiên, nhóm “dân chủ” sẽ nhận tiền từ “Việt Tân” và nhận sự chỉ đạo, điều hành của những tên đầu sỏ của tổ chức khủng bố “Việt Tân”. Chúng luôn biết cách mượn cớ, cắt ghép xuyên tạc và tuyên truyền đi những thông tin không đúng về tình hình, diễn biến hải chiến Gạc Ma. Từ đó chúng kích động người dân đi biểu tình, gây rối, kích động để người dân nghĩ sai về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, khi có người hỏi đến chúng sẽ to mồm lên trả lời là “yêu nước” để che đậy đi bản chất phản động của mình.


Cách thức “Lễ tưởng niệm hải chiến Gạc Ma” có lợi dụng mạng xã hội Facebook để kích động số đối tượng quá khích đi biểu tình chống Trung Quốc không mới nhưng cũng rất nguy hiểm. Như ngày 14/3/2017 tổ chức khủng bố “Việt Tân” đã lợi dụng hải chiến Gạc Ma để kêu gọi người dân, tập trung đông người, biểu tình, tuần hành trái phép tại tường đài Lý Thái Tổ, vi phạm nghiêm trọng Nghị định 38/2005/NĐ-CP ngày 18/3/2005 của Chính phủ quy định một số biện pháp đảm bảo trật tự công cộng; vi phạm Điều 245 Bộ Luật Hình sự…, ảnh hưởng đến việc kinh doanh, đi lại, du lịch của du khách và người dân thủ đô Hà Nội, ảnh hưởng tới hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế.

Do vậy, thủ đoạn lợi dụng danh nghĩa “yêu nước”, “bảo vệ biển đảo”, “chống Trung Quốc” để tiến hành các hoạt động biểu tình chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân. Nhân dân chúng ta cần hết sức cảnh giác để không mắc mưu đám “Việt Tân” và đám tay sai “dân chủ” trong nước của chúng, để đất nước chúng ta được yên bình./.

THỊ THÀNH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét