CÁC NHÀ DÂN CHỦ ĐANG TỰ VẢ VÀO MẶT MÌNH KHI “TẨY CHAY” BẦU CỬ



Bầu cử Đại biểu Quốc hội Khóa 14 và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 vào ngày mai 22/5 là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và đây là dịp để mỗi công dân, không phân biệt vị trí, vai trò xã hội, đức tin tín ngưỡng, tôn giáo thể hiện ý thức trách nhiệm đối với xã hội, đối với đất nước. Trong khi toàn Đảng, toàn dân, từ phố phường, thành thị cho đến nông thôn, từ đồng bào ở miền núi, xa xôi, hải đảo cho đến đồng bào sống ở miền xuôi đang cùng nhau chuẩn bị và thi đua lập thành tích chào mừng sự kiện chính trị quan trọng của đất nước thì đâu đó vẫn còn một số người luôn tự vỗ ngực là “đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền” ở Việt Nam lại tự lạc lõng trong xã hội với những khẩu hiệu “tẩy chay” bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp chuẩn bị diễn ra vào ngày mai.

Nực cười hơn, khi những nhà dân chủ này lại tự mình viết những dòng chữ, khẩu hiệu “tẩy chay” đó lên trên tấm thẻ cử tri của chính mình và tự sướng đăng tải trên trang cá nhân cũng như trên các diễn đàn, trang mạng truyền thông dân chủ để PR tên tuổi và hành nghề “kiếm cơm” dân chủ. Và không lạ lẫm gì khi những gương mặt thân quen như Lã Việt Dũng, Mai Phương Thảo, Lê Thị Công Nhân, Phạm Thanh Sơn, Nguyễn Lân Thắng... đã tự sướng với tấm thẻ cử tri cùng những dòng chữ phản cảm kêu gọi tẩy chay bầu cử Quốc hội diễn ra vào ngày mai 22/5.

Nguyễn Lân Thắng đã tự vả vào mặt mình khi trên tấm thẻ cử tri bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa 14 và bầu cử Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 do Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Thịnh Quang ký, kẻ bất nhân, bất hiếu này đã viết những dòng chữ cho rằng “Cá chết Quốc hội ở đâu. Dân sắp chết đói đi bầu cử làm gì. TẨY CHAY”. Còn ả nữ “dâm chủ” Lê Thị Công Nhân với khả năng chém gió có thâm niên lại tự sướng chiêu trò “tẩy chay” với những dòng chữ “Độc tài cộng sản thì bầu cử cái giề hở lũ khốn nạn trơ trẽn? Không chịu thua em kém chị với Lê Thị Công Nhân, với những gì mà người bố Mai Xuân Dũng truyền lại và kinh nghiệm hành nghề “dân oan” Mai Phương Thảo đã viết những dòng chữ nguệch ngoạc trên tấm thẻ cử tri “Cá chết, dân chết, Quốc hội đâu?? Tẩy chay trò hề”...

Những hành động tẩy chay bầu cử với những dòng chữ trên tấm thẻ cử tri của Nguyễn Lân Thắng, Phạm Thị Doan Trang, Lã Viết Dũng... đã tự mình vả vào mặt mình và càng thể hiện rõ bộ mặt thật của những kẻ lâu nay tự nhận là những người đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền mà nay đến việc thực hiện quyền và nghĩa vụ cao cả và thiêng liêng của mình mà cũng tẩy chay. Và trước đây, chính những kẻ này lại cổ vũ cho chiến dịch, phong trào “tự ứng cử” Đại biểu Quốc hội mà những Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Thúy Hạnh, Đặng Bích Phượng... và khi phong trào, chiến dịch này đã bị người dân vạch rõ bộ mặt, thất bại thảm hại thì giờ họ lại đòi “tẩy chay” bầu cử là sao? Phải chăng họ “không ăn được thì đạp đổ” và “dân chủ, nhân quyền” mà họ đang đấu tranh là để “tẩy chay” quyền và nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi công dân?

Dù chiến dịch tẩy chay bầu cử của chúng có được thực hiện với những chiêu trò nào đi chăng nữa thì bộ mặt rẻ tiền hành nghề dân chủ của Nguyễn Lân Thắng, Lã Việt Dũng, Mai Phương Thảo, Lê Thị Công Nhân, Phạm Thanh Sơn... hay những kẻ ảo tưởng cờ vang ba que cũng mãi chỉ là những kẻ cô độc và lạc lõng so với gần 70 triệu cử tri đang thi đua lập thành tích để chào mừng sự kiện chính trị quan trọng của đất nước Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 diễn ra từ 7h - 19h ngày mai 22/5.

GIÓ
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét