VUI SƯỚNG THAY NGÀY LÀM CHỦ ĐẤT NƯỚC – NGÀY THỰC HIỆN QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CÔNG DÂN.

Phải nói rằng hôm nay, trong ngày hội lớn của dân tộc – ngày 22/5/2016 – ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhìn chung đã cho thấy tinh thần và trách nhiệm của mỗi người dân đi bỏ phiếu. Ai nấy đều nhận thức được quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân trước ngày hội lớn của dân tộc. Tại ngày hội lớn này nhân dân sẽ bầu ra những người có tâm, có đức, có tài để đại diện cho mình tham gia Quốc hội. Đây cũng là điều thể hiện được khối đại đoàn kết toàn dân dưới sự lãnh đạo của Đảng. Hơn thế nữa, ngay từ sáng sớm, các nhà cung cấp dịch vụ mạng điện thoại của nước ta đều đồng loạt gửi tin nhắn mời cử tri cả nước đi bầu cử. Điều này càng minh chứng rõ nét cho việc Nhà nước ta là nhà nước của dân, do dân và vì dân. Dù chỉ với một tin nhắn từ phía tổng đài thôi nhưng nó thể hiện rõ nét tính dân làm chủ của chế độ ta.



Còn cái vui nào hơn khi cả nước đi bầu cử, cái vui nào hơn khi đó là ngày hội non sông và cái vui nào hơn khi nhân dân – hơn 90 triệu đồng bào Việt Nam trên đất nước và nước ngoài được hưởng quyền làm chủ vận mệnh đất nước –cái mà họ không bao giờ có trong chế độ Ngụy quyền hay chế độ nô lệ, tay sai. Và còn cái vui nào hơn khi mà nhà nhà, người người, từ đất liền tới hải đảo xa xôi, từ đồng bào trong nước tới các đồng bào Việt Nam đang sống và làm việc, học tập ở nước ngoài được bầu cử trong không khí tưng bừng như ngày non sông thống nhất, đồng bào được chính phủ bảo đảm an toàn mọi mặt khi tiến hành bầu cử.
Nếu như đám rận chủ càng kêu gọi biểu tình, phá hoại cuộc bầu cử bao nhiêu thì việc nhân dân khắp mọi miền của Tổ quốc cầm thẻ cử tri và đi bầu cử với khuôn mặt rạng ngời đã là những cái tát mạnh vào miệng lưỡi “ gian tà” của đám rận chủ. Chúng – những con rận bán nước đâu thể hình dung ra tinh thần đoàn kết, truyền thống yêu nước và khát khao được thực hiện quyền lợi của người chủ nước Việt Nam thống nhất, thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm của một người công dân của Nhà nước CHXHCN Việt Nam. Những con rận chủ kia đâu có nghĩ cho dân tộc, giống nòi, cái chúng cần là làm cho nhân dân lầm than, làm cho đất nước mất ổn định và kiếm thật nhiều túi tiền của chúng mà thôi.

Cuộc bầu cử - ngày hội lớn của dân tộc với sự tham gia của toàn thể nòi giống Lạc Hồng, những người là công dân nước CHXHCN Việt Nam sẽ mãi mãi trở thành một biểu tượng cho ý chí, tinh thần và khát khao làm chủ vận mệnh đất nước của nhân dân Việt Nam. Do đó dù cho đám rận chủ có “cố gắng” phá hoại thế nào đi nữa thì chúng cũng sẽ chuốc lấy nỗi nhục vào người mà thôi.

GIÓ
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét