CÂU CHUYỆN YÊU CÁ CỦA CỐ CA SĨ LÂM NGÂN MAI

Tóm lại vẫn là chuyện cá các bạn ạ!

Như các bạn đã biết, câu chuyện vận động cử tri và bỏ phiếu tại địa bàn nơi cư trú của một số cá nhân tự ứng cử diễn ra trước sự kiện cá chết hàng loạt tại một số tỉnh miền Trung nước ta có rất nhiều chuyện cười ra nước mắt. Như chuyện anh Tiến sĩ Nguyễn Quang A – người được mệnh danh là ngọn cờ đầu trong phong trào tự ứng cử của giới dân chủ, mạo danh chữ ký của người khác nhằm gian dối trong việc tự ứng cử của mình, hay anh Phạm Văn Phong tức anh chủ quán phô tô ra tự ứng cử đại biểu Quốc hội… và đặc biệt trong số đó là chuyện của cô ca sĩ Lâm Ngân Mai. Chị Mai bị loại ra khỏi vòng Hiệp thương một cách quá nhanh chóng. Chị Mai trình độ học vấn 9/12 nhưng lại có một phát biểu xanh rờn rằng: “Bận tâm đến chính trị một cách rất tự nhiên”. Quả thật không giống người thường các bạn ạ.

Qua vụ cá mú này cũng vậy, chị Mai đang bày tỏ mình yêu cá đến mức thảm thiết. Trên trang Facebook cá nhân của mình, chị có đăng status về việc này.
Status của Lâm Ngân Mai trên trang Facebook của ca sĩ này
Thú thật, chị bày tỏ quan điểm cá nhân là việc của chị nhưng mà đến mức điên cuồng thì quả thực là rất có vấn đề. Nếu chị đăng một bức ảnh giống như avatar của chị thì không sao nhưng chị nói rằng khi rảnh thì sẽ đi trình cái bản mặt đó bất kể nơi đâu trên đất Sài Gòn thì có lẽ cách làm của chị rất không tương đồng với người có trình độ học vấn 9/12 đâu ạ. Chị yêu môi trường, tôi và đồng bào sẽ rất hoan nghênh, nhưng yêu theo kiểu khẩu hiệu mồm như chị thì có lẽ chị nên chuyên tâm và chuyện hát hò thì hơn. Bởi lẽ, có những người không làm gì, chỉ ngồi yên thôi thì đã là yêu nước lắm rồi chị ạ. Phỏng?

Hà Hoàng
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét