TRÒ HỀ CỦA NHẠC SĨ TUẤN KHANH !

Lại là câu chuyện có liên quan đến cá!

Sự việc biểu tình nhân ngày Quốc tế Lao động 01/5 vừa qua, của nhiều cá nhân trên một số tỉnh thành của đất nước Việt Nam đã làm tình hình an ninh trật tự những nơi mà đoàn người đi qua diễn ra theo diễn biến xấu, đặc biệt là thủ đô Hà Nội và tỉnh Hà Tĩnh. Cuộc biểu tình này được nhiều tổ chức cá nhân trong và ngoài nước vận động, tài trợ mà nhất là tổ chức phản động kiêm khủng bố Việt Tân, lấy danh nghĩa bảo vệ môi trường để kích động người dân xuống đường biểu tình, bao vây, cản trở sự hoạt động bình thường của Khu công nghiệp thuộc tập đoàn Formosa. Một chuyện nghiêm trọng như vậy nhưng tác giả thấy làm tiếc khi cơ quan chức năng cho tới thời điểm này mới chỉ tiến hành bắt và xử lý có hai đối tượng là Trương Minh Tam và Chu Mạnh Sơn. Có thể, đó là chính sách nhân đạo và khoan hồng của Nhà nước ta nhưng có lẽ những kẻ tự xưng là nhà dân chủ, tiến bộ, bảo vệ môi trường đó không bao giờ hiểu, trong số đó có nhạc sĩ Tuấn Khanh.
Bài viết về của nhạc sĩ Tuấn Khanh trên trang blog xuandienhannom, ảnh chụp màn hình
Ngày 4/5/2016, trên Blog Tễu của Nguyễn Xuân Diện có bài viết “quảng bá” facebook của Tuấn Khanh giật Status với nội dung: “Người của LHQ muốn nghe tiếng nói của các nạn nhân trong cuộc biểu tình vừa qua”. Khi đọc nội dung của Status này, tác giả thấy nực cười hết sức khi Tuấn Khanh nói rằng “Được biết, trong cuộc biểu tình vì môi trường ngày 1/5/2016, nhiều biểu tình viên ôn hòa đã bị đánh đập, hành hung, đe dọa… thậm chí vu khống cho những tội danh, buộc phải ký các biên bản phạt hành chính vô lý. Họ là nạn nhân trực tiếp của những nhóm người mặc các loại đồng phục nhân viên của nhà nước. Thậm chí, khi về đến nhà, nhiều người còn bị sách nhiễu bởi các viên chức địa phương”. Khi các đoàn biểu tình đi qua các tuyến phố gây mất trật tự với những lời hô hào, cùng với băng rôn khẩu hiểu sặc mùi chính trị chứ không chỉ đơn thuần là bảo vệ môi trường nữa thì không thấy nhạc sĩ Tuấn Khanh đâu cả. Vậy mà giờ đây Tuấn Khanh lại cao cả đứng lên tuyên bố ủng hộ cuộc biểu tình do chính tay tổ chức khủng bố Việt Tân đạo diễn, thậm chí còn hướng dẫn cách thức để người dân vu cáo chính quyền thông qua những tổ chức của Liên Hiệp quốc.

Ngày trước, Tuấn Khanh là một nhạc sĩ, tuy không phải có tài cho lắm nhưng cũng có một số bài hát đi vào lòng công chúng. Tuy nhiên hiện nay, khi Tuấn Khanh bước vào con đường hoạt động dân chủ thì có vẻ tài năng của nhạc sĩ này đã thể hiện nhầm trên lĩnh vực này. Có lẽ, Tuấn Khanh chưa thấy hay cố tình chưa thấy người dân miền Trung đã khổ quá rồi hay sao mà lợi dụng việc biểu tình đó để kích động một cuộc biểu tình khác với mức độ không dừng lại phạm vi đất nước Việt Nam chăng?

Tiến Tài
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét