TIẾN TỚI ĐẠI HỘI XII

Chủ tịch Hồ Chí Minh là người đầu tiên sáng lập ra Đảng Cộng Sản Việt Nam. Sự ra đời của Đảng là sự kết hợp của 3 yếu tố: chủ nghĩa Mác – Lê nin, phong trào công nhân, phong trào yêu nước. Đảng ra đời là sự lựa chọn tất yếu của lịch sử. 

Từ khi Đảng ra đời năm 1930 cho tới nay. Đảng ta đã trải qua tất cả 11 kỳ đại hội và sắp tới sẽ là kỳ đại hội lần thứ XII của Đảng. Đây sẽ là một kỳ đại hội rất quan trọng, đánh dấu bước phát triển vượt bậc về chất lẫn quy mô và tổ chức trong sự nghiệp tồn tại, phát triển và lãnh đạo cách mạng của Đảng Cộng Sản Việt Nam đi tới thành công. 
Mỗi một kỳ đại hội Đảng toàn quốc diễn ra đều nhằm mục đích kiểm điểm, kiện toàn bộ máy, đề ra và thực hiện kế hoạch phát triển phù hợp trong mỗi thời kỳ, giai đoạn phát triển của đất nước. 

Song, để có thể thực hiện được một kỳ đại hội thành công nhất không phải là một vấn đề đơn giản. Mà chúng ta phải chuẩn bị thật chu đáo cho mọi công tác. Đặc biệt phải luôn cảnh giác, không để cho mọi tình huống xấu nhất nào có thể xảy ra, nhất là phải cảnh giác với các tổ chức phản động luôn có những kế hoạch, âm mưu nham hiểm để chống phá thành quả cách mạng của chúng ta. Lịch sử đã chứng minh điều đó qua các kỳ đại hội. 

Mỗi khi dân tộc ta tổ chức các kỳ đại hội Đảng toàn quốc, thì các tổ chức phản động với sự hậu thuẫn tài chính từ bên ngoài luôn tìm cách len lỏi vào các tổ chức, đoàn thể chính trị của chúng ta. Mục đích của chúng là tuyên truyền, kích động, xuyên tạc và lợi dụng sự mất cảnh giác của những cá nhân nào đó mà chúng đã nhắm tới. 

Nguy hiểm hơn nữa, các tổ chức phản động với những cánh tay của chúng, lợi dụng các phương tiện thông tin đại chúng như internet, báo chí để nói xấu lãnh đạo Đảng, xuyên tạc lịch sử nhằm âm mưu là làm giảm uy tín, gây mâu thuẫn giữa nhân dân với Đảng. 

Tuy nhiên, chúng ta cũng không quá ngạc nhiên và cũng không còn lạ lẫm gì đối với các chiêu trò chống phá mà các tổ chức phản động đã thực hiện. Ví dụ tổ chức phản động Việt Tân, tổ chức này có được sự hậu thuẫn tài chính và chính trị từ phương Tây luôn tìm mọi phương thức thủ đoạn nhằm kích động, xuyên tạc sự thật, bôi nhọ Đảng, gây mất đoàn kết Đảng và xã hội. 

Các tổ chức phản động luôn muốn chống phá Đảng ta, luôn có những hoạt động trá hình, núp dưới danh nghĩa là bảo vệ, phục vụ lợi ích cho nhân dân. Đặc biệt là ở các vùng nông thôn, vùng núi, nơi bà con có trình độ nhận thức chính trị còn hạn chế. Có như vậy chúng mới rất khó bị phát hiện, trừ khi có sự can thiệp kịp thời của các cơ quan chức năng. 

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII diễn ra tại thủ đô Hà Nội đã sắp tới gần. Sự kiện này của dân tộc ta nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ các phương tiện thông tin đại chúng quốc tế. Trong đó có các bóng ma của các tổ chức phản động, chúng muốn khai thác được những thông tin quan trọng của những vấn đề quan trọng của quốc gia sẽ diễn ra trong kỳ đại hội lần này. Vì vậy, chúng ta phải luôn tỉnh táo, khôn khéo trong những vấn đề ngoại giao với báo chí. Tránh để mắc bẫy của các thế lực phản động. 

Tình hình thế giới hiện nay đang diễn biến hết sức khó lường và phức tạp. Sự thành công của kỳ đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII tới đây, sẽ mang một ý nghĩa chính trị hết sức to lớn, sẽ đề ra các biện pháp kích cầu phát triển kinh tế - chính trị - xã hội sao cho phù hợp với xu thế phát triển của thế giới hiện nay. Đặc biệt là khẳng định một lần nữa với thế giới rằng Đảng Cộng Sản Việt Nam là một chính Đảng duy nhất có thể lãnh đạo cách mạng, dân tộc Việt Nam đi đến thắng lợi cuối cùng.

Duy Phương
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét