DÂN LÀM BÁO VÀ HÀNH ĐỘNG “LÁO TOÉT”

Gái Tuyên

Đứng trước nguy cơ tan rã của hội nhóm, Dân làm báo liên tục tìm mọi cách để tuyển lựa thêm những thành viên mới. Tuy nhiên với những trò lỗ bịch và bản chất phản động đã bị mọi độc giả nhận diện rõ, dân làm báo không những không tuyển được thành viên mà còn bị chính những độc giả và người dân đấu tranh gay gắt, vì vậy những “cây bút kì cựu” của hội chỉ còn cách sử dụng “ngòi bút ma quỷ” của mình để quay sang bênh vực những kẻ đã một thời lầm đường, nhằm “cổ súy” cho những hành động sai trái và ngăn cản con đường hoàn lương của họ? với hành động này Dân làm báo luôn ôm ấp một “giấc mộng hoang tưởng” sẽ bổ sung được một đội ngũ “hùng hậu” bù đắp cho sự thiếu hụt và nguy cơ tan rã của hội nhóm.

Một trong những đối tượng mà họ hướng đến là những người vừa được mãn hạn tù, những cá nhân, gia đình có những bất mãn với chính quyền,..từ đó họ tìm mọi cách để nhằm “đổ thêm dầu vào lửa” hoặc khơi dậy “tính thú” để những đối tượng đó hành động chống phá Đảng, Nhà nước hoặc gây rỗi trật tự công cộng..

Nguyễn Đình Cương sau những tháng ngày được học tập, cải tạo trong tù, dưới sự dạy dỗ ân cần của các chiến sỹ công an, y đã nhận ra những sai lầm, khuyết điểm của mình và đã biết ăn năn hối cải, với mong muốn sau khi được mãn hạn tù sẽ “cải tà quy chính” để trở thành người con hiếu thảo với gia đình và một cá nhân có ích cho xã hội, từ chính những khát khao đó đã tạo nên động lực để Cương thực hiện tốt công tác học tập cải tạo và đã được Đảng, Nhà nước cho hưởng ân xã, mãn hạn tù trước thời hạn.

Khi “ đánh hơi” biết được Nguyễn Đình Cương được mãn hạn tù về với gia đình hôm 24 tháng 12 vừa qua, Dân làm báo đã liên tục “săn đón” tìm mọi cách để mua chuộc với âm mưu trước tiên là để viết những bài báo đăng tải trên Blog để kiếm tiền “nhuận bút”, sau là để lôi kéo Cương trở lại con đường “nhuỗm màu tội lỗi” xưa kia. Đây quả thật là một thủ đoạn “bỉ ổi” và “thâm độc” của Dân làm báo.

Ảnh: Những bài viết nhằm lôi kéo Nguyễn Đình Cương vào con đường tội lỗi
Dưới ngòi bút “ma quỷ” của Trần Quang Thành (Dan lam bao), những chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước ta đối với những người đã một thời lầm lỡ bỗng nhiên đã được y xuyên tạc thành những hình ảnh như “ngược đãi”, “ngục tù khét tiếng”,..rồi từ một thanh niên ngoan ngoãn, chấp hành tốt, biết ăn năn hối cải với những ước mơ trong sáng được trở thành người con hiếu thảo, một cá nhân có ích cho xã hội đã trở thành “một thanh niên đi đầu trong việc chống phá Đảng, Nhà nước”,..những trò “đổi trắng thay đen” của những “cây bút” trên Dân làm báo diễn ra thật “mau lẹ”, người ta nói “Dân làm báo – Nơi hội tụ của những kẻ vô liêm sỉ” chẳng thể nào sai!

Sự ngăn cản con đường đến với lương thiện, trở thành người có ích cho xã hội của Dân làm báo là một hành động cần phải lên án, vì trước hết nó đi ngược lại với “luân thường đạo lí”, đi ngược lại với chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước ta, những hành động đấu tranh của mọi độc giả sẽ góp phần quan trọng đập tan được những mưu đồ phá hoại Đảng, Nhà nước ta của Dân làm báo và sẽ nhanh chóng đưa hội nhóm của Dân làm báo nhanh chóng tiến đến sự tan rã.

Trở lại với Nguyễn Đình Cương, đại đa số độc giả và gia đình, dòng họ luôn hi vọng y sẽ sáng suốt nhận ra được đâu là lẽ phải và sẽ sớm vượt qua được những cám dỗ vật chất tầm thường, những trò mua chuộc bỉ ổi của Dân làm báo và các tổ chức phản động lưu vong ở trong và ngoài nước để trở thành một người con hiếu thảo, một người có ích cho xã hội biết làm giàu một cách chân chính./.
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét