VỤ HỌC SINH NGHỈ HỌC Ở NINH HIỆP - CÓ BÀN TAY CỦA "NHÀ DÂN CHỦ"

Dương Trương Lương

Thời gian qua, sự việc hàng trăm người dân xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội kéo đến trụ sở UBND Xã gây áp lực với chính quyền, kéo theo đó là cả một "chuỗi sự kiện" học sinh nghỉ học để phản đối việc xây dựng Trung tâm thương mại trên bãi đất đỗ xe của chợ Ninh Hiệp đang gây bức xúc cho dư luận cả nước.

Điều đáng nói là ngay từ khi vụ việc này mới bắt đầu manh nha xuất hiện, các "nhà dân chủ" trong nước đã nhanh chóng chớp thời cơ xúi giục, kích động bà con nơi đây biểu tình "gây sự" với chính quyền để phục vụ cho những mưu đồ hèn hạ của chúng là gây nên tình trạng bất ổn định về chính trị trong nước. 

Tuy nhiên, việc làm bẩn thỉu của chúng đã bị phóng viên báo Thanh niên bóc mẽ: http://thanhnien.vn/giao-duc/dung-tien-du-hoc-sinh-nghi-hoc-phan-doi-xay-trung-tam-thuong-mai-649963.html 

Trao đổi với PV báo Thanh niên, Ông Hoàng Anh Tú, Chánh văn phòng UBND H.Gia Lâm cho biết: “Có nhận được thông tin mỗi học sinh tham gia tập trung phản đối xây trung tâm thương mại được các đối tượng lôi kéo xúi giục cho 50.000 đồng/buổi, 100.000 đồng/ngày, cá biệt có khi là 200.000 - 300.000 đồng/ngày”.



Hàng trăm học sinh Tiểu học, THCS tập trung phản đối xây dựng trung tâm thương mại
(nguồn: thanhnien.vn)
Nhìn cảnh những em học sinh ở độ tuổi "ăn chưa no, lo chưa tới" lại có thể cờ trống ra đường "phản đối" chính quyền một cách bài bản, chuyên nghiệp cũng có thể phần nào thấy được kẻ chủ mưu đằng sau sự việc này là các "nhà dân chủ" ở nước ta rồi. Kích động biểu tình, thuê người biểu tình là "nghề" của bọn chúng mà.

Bên cạnh đó,theo phản ánh của một số học sinh với các thầy cô giáo, nhiều em bị bạn bè ngăn cản vào lớp, thậm chí, một số học sinh vào tận lớp học rủ các bạn khác tiếp tục nghỉ học để nhận "tiền hoa hồng". Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh ở Ninh Hiệp cho học sinh nghỉ học để theo cha mẹ chúng kéo ra "phản đối" xây trung tâm thương mại trên địa bàn xã. 

Về sự việc này, rất nhiều người đã tỏ ra vô cùng chua xót, phẫn nộ. Làm sao mà những bậc làm cha mẹ lại có thể vì những cái lợi trước mắt (họ lo sợ mất đi những gian hàng "ngàn vàng" tại khu chợ nổi tiếng - "tai tiếng" Ninh Hiệp này) mà vào hùa với kẻ xấu đem con mình ra làm bức bình phong để gây sức ép với chính quyền. 

Càng phản động hơn khi những kẻ núp bóng đấu tranh "dân chủ", "nhân quyền" có những lời lẽ xuyên tạc về vấn đề này http://danlambaovn.blogspot.fr/2015/12/vua-cuop-at-vua-gio-tro-vu-khong-hoc.html. Đây là những hành vi cần lên án mạnh mẽ để bọn "sâu bọ" này không còn đất diễn ở nước ta.
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét