TRÒ DIỄN CỦA NHỮNG KẺ MẶT DÀY

Bờm@

Có vẻ như càng theo dõi diễn biến trên mạng về "hành tung" của những nhà dân chủ ở Việt Nam, chúng ta càng thấy được sự kệch cỡm đáng khinh bỉ. Biết bao câu chuyện hoang đường vô cùng xấu xí được họ tự vẽ nên hàng ngày để nhằm phục vụ cho những mưu đồ bẩn thỉu.

Để kiếm những đồng tiền bất chính từ việc bôi xấu chính quyền, các nhà dân chủ không từ mọi mánh khóe, thủ đoạn mà điển hình nhất là chiêu "ăn vạ đại pháp". Chúng đã và đang tự biến mình thành những gã hề, những ông hề, bà hề trong một gánh xiếc ô hợp. Tôi xin phép được đặt tên (một cái tên thân mật) cho gánh xiếc này là: "NHỮNG KẺ MẶT DÀY".

Sở dĩ có cái tên như vậy bởi vì với đại đa số người Việt Nam chúng ta luôn coi trọng danh dự, còn đối với chúng danh dự là một điều vô cùng xa xỉ. Chúng có thể bất chấp hết tất cả, dùng cái lưỡi không xương của mình để đổi trắng thành đen, nói không thành có, nói tốt thành xấu... Ăn tục nói phét, với chúng giờ đã trở thành một món nghề Hot rồi thì phải.

Chẳng thế mà, trong làng dân chủ mới có những "câu chuyện thần thoại" như: Cù Huy Hà Vũ, Tạ Phong Tần tuyệt thực đến mấy chục ngày vẫn chưa "oẳng" mà còn béo phây phây; Trần Thu Nam bị công an hành hung mà vẫn đăng ảnh tự sướng; Hải Điếu Cày bị công an côn đồ chém cụt cả tay nhưng khi được bảo lãnh sang Mỹ thì tay liền mọc lại; Nguyễn Lân Dũng check hàng qua mạng (giúp đỡ phụ nữ gặp khó khăn) bị tóm lại đổ cho công an gài bẫy hay gần đây nhất là vụ Trương Văn Dũng bị côn đồ tạt a-xít mà tóc vẫn mượt, làn da vẫn "sáng láng không tỳ vết"... Thiết nghĩ, bọn người này cho đi đóng quảng cáo thì hợp. Toàn những "tay chơi" có phép thần thông mà.

Những vụ việc nêu trên đã bị chúng tôi nhiều lần vạch mặt, hẳn các bạn ít nhiều đã từng được biết vì vậy tôi sẽ miêu tả qua vụ việc gần đây nhất của "Thánh a-xít" - Trương Văn Dũng như sau: 

Về tiểu sử của Trương Văn Dũng: Y sinh năm 1958 tại Hà Nội, từng hành nghề lái xe ôm và là một tay ma cô "tiền án nhiều hơn tiền mặt" vì tội trộm cắp, cướp giật và gây rối trật tự công cộng. Với những chiến tích bất hảo của mình, hắn lọt vào mắt xanh của những "tuyển trạch viên" của các tổ chức dân sự trong nước và dần dà trở thành “nhà đấu tranh dân chủ”. 

Gọi là nhà đấu tranh dân chủ cho nó sang chảnh chứ cái loại "hữu dũng vô mưu", "đầu to óc quả nho" "máu dồn lên não chậm" như hắn thì có cái vẹo gì ngoài việc ăn vạ và kích động "lực lượng dân oan" những người có mâu thuẫn với chính quyền.

Trưa ngày 21/12, Trương Văn Dũng cầm đầu “lực lượng dân oan” kéo đến Công an phường Bách Khoa - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội để gây rối trật tự. Chắc tại to mồm hay hổ báo quá nên hắn khiến một người trong một quán ăn ven đường ngứa mắt hắt ngay một bát nước canh và cốc nước chè (theo lời kể của người dân chứng kiến sự việc).

Đang cố tình đi kiếm cớ gây sự nay may quá lại được "ăn đòn", hắn liền như kẻ "chết đuối vớ được cọc" vội vàng nắm bắt lấy cơ hội hô toán lên: “ối giời ơi! Công an tạt axit, Công an giết người”. Đúng là không khác nào "anh Chí" ngày xưa! Bọn người đi theo hắn thì vào hùa bằng cách "lấy nước lọc để rửa a-xít", rồi bày đặt đưa hắn đến Viện Bỏng để cấp cứu.

Kết quả là, vì được "sơ cứu" bằng nước kịp thời nên "dung nhan" của hắn vẫn nguyên dạng!

Có chăng, vì dính ít nước nóng của bát canh và cốc trà nên hắn giãy nảy lên nhờ người dội nước cho "hạ nhiệt". Chả có nhẽ, "ăn" một bát a-xít mà hắn vẫn giữ được "ảnh". Kể cũng lạ, chắc da hắn là da Trâu hay da Tê giác? 

Thế mà, hầu khắp các trang của bọn zận chủ như Danlambao đều đăng tải bài viết với những lời khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng "anh Dũng bị côn đồ tạt a-xít" (https://danlambaovn.blogspot.com/2015/12/ha-noi-anh-truong-van-dung-bi-tat-xit.html) mặc dù một đội quân hàng chục người lăm le điện thoại - "sờ mát phôn" trên tay để quay phim, chụp ảnh cũng không ghi lại được bằng chứng nào cả ngoại trừ cảnh một số người đang dội nước cho Trương Văn Dũng.

Xin đưa ra một vài tấm hình được lấy từ Blog Danlambao, để đảm bảo tính khách quan cho những điều tôi vừa nói. Mong mọi người chú ý đến "mái tóc" và "làn da" của Trương Văn Dũng xem có giống người bị tạt a-xít không hay đây chỉ là TRÒ DIỄN CỦA NHỮNG KẺ MẶT DÀY!!!!!!!!

Ảnh 1: "Trương Văn Dũng được đồng bọn sơ cứu"



Ảnh 2 - Ảnh 3: Khuôn mặt Trương Văn Dũng khi "bị tạt a-xít"
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét