BẠCH HỒNG QUYỀN CHẠY ĐÂU CHO THOÁT?

Bạch Hồng Quyền là một trong số kẻ cầm đầu trong vụ bạo loạn, kích động giáo dân Thạch Bằng, Lộc Hà, Hà Tĩnh gây rối trật tự công cộng UBND Huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh đã bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định truy nã về tội “gây rối trật tự công cộng” theo Điều 245 - Bộ luật Hình sự nước CHXHCN Việt Nam. So với những gì Bạch Hồng Quyền gây ra thì tội danh này vẫn còn nhẹ. Về cơ bản, Bạch Hồng Quyền là một kẻ mạnh mồm, xảo quyệt chuyên xúi giục người khác thực hiện hành vi vi phạm pháp luật, nhưng cuối cùng lại thể hiện sự hèn nhát, dám làm không dám nhận.
Lệnh truy nã Bạch Hồng Quyền
 
Ngày 3/4/2017, Bạch Hồng Quyền đã cùng đồng bọn kích động giáo dân ở xã Thạch Đằng, Lộc Hà, Hà Tĩnh kéo lên UBND Lộc Hà phá rối, đỉnh điểm là hắn đã cho hạ cờ Tổ Quốc, treo cờ Vatican, treo cờ chế độ nguy quyền cũ… đây chính là những hành động phản quốc của Bạch Hồng Quyền, hắn đã ngang nhiên "đâm" vào Tổ quốc, hành động này của Bạch Hồng Quyền đã tạo nên một làn sóng bức xúc, bất bình từ tất cả người dân yêu nước trên đất nước Việt Nam này.

Trước hành động ấy, nhân dân Hà Tĩnh đã bày tỏ sự bức xúc và căm giận. Và để giải tỏa những bức xúc của dư luận cũng như để trừng trị hành động của những kẻ phản quốc, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam một số đối tượng cầm đầu trong vụ việc này, đồng thời tiến hành truy nã Bạch Hồng Quyền với tội danh “Gây rối trật tự công cộng” - Điều 245 và tội “Bắt giữ người trái pháp luật” - Điều 123, Bộ luật Hình sự nước CHXHCN Việt Nam. 
 
Việc làm của Bạch Hồng Quyền xuất phát từ âm mưu và nguồn tài trợ từ các thế lực thù địch . Sau tất cả, Bạch Hồng Quyền được tiền, cao chạy xa bay còn những giáo dân hùa theo lại rơi vào vòng lao lý.

Phải nói rằng với những gì mà tên phản quốc Bạch Hồng Quyền đã gây ra trong thời gian qua thì hắn phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Với lệnh truy nã toàn quốc, Bạch Hồng Quyền chạy đâu cho thoát./.

VĂN HIẾN
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét