NGUYỄN ĐÌNH THỤC LÀ CHÂN RẾT CỦA VIỆT TÂN?

Trước nay, người ta vẫn phỏng đoán rằng Nguyễn Đình Thục có liên hệ không rõ ràng với các tổ chức khủng bố ở nước ngoài. Qua thời gian, đã có rất nhiều hình ảnh thể hiện mối quan hệ này ở một mức độ khăng khít, thể hiện bản chất của một tên khủng bố đội lốt linh mục, một kẻ nhận tiền để phá nát sự bình yên mà chúng ta đang có.
Sau sự việc ngày 15/5/2017 Nguyễn Đình Thục đã viết một bản “tường trình” để gửi cho tổ chức khủng bố "Việt Tân". Nội dung bản “tường trình” này là “đang đi công chuyện” vào sáng ngày 15/5/2017. Tại sao một linh mục lại phải viết “tường trình” với bọn khủng bố "Việt Tân", chỉ có thể là thành viên của tổ chức khủng bố thì mới phải đi xin phép, về hỏi thưa, viết báo cáo đều đặn gửi tới tổ chức khủng bố "Việt Tân". Phải chăng Nguyễn Đình Thục đã mượn danh linh mục để cấu kết với quân khủng bố giết người? Nguyễn Đình Thục đã phản bội lại Chúa. Hắn không còn giảng đạo, không còn chăm lo cho giáo dân, hắn chỉ coi Chúa như một công cụ, một bùa hộ mệnh để có thể lao đầu vào sự nghiệp chính trị đầy bỉ ổi. 
Không dừng lại đó, Nguyễn Đình Thục còn để lộ một số bức ảnh vai kề vai với mấy ả "Việt Tân" tóc vàng, môi móng đỏ chót, hai tay của ả và hai tay của Nguyễn Đình Thục trao nhau những chiếc phong bì dầy cộp. Đấy chính là tiền công để Nguyễn Đình Thục làm việc cho "Việt Tân", là tiền để hắn kích động giáo dân đi chặn Quốc lộ 1A và bao vây trụ sở chính quyền. Thế là rõ. Chỉ thương thay những giáo dân kia suốt ngày chạy theo sự điều động của Nguyễn Đình Thục để đi phá hoại trong khi Nguyễn Đình Thục thì ngồi phòng điều hòa, tay cầm ĐÔ LA.

Như vậy chỉ qua bản “tường trình” và cuộc “giao hoan” đầy đô la của Nguyễn Đình Thục với tổ chức khủng bố "Việt Tân", chúng ta có thể thấy bản chất của một tên linh mục đi làm khủng bố. Hôm nay hắn cầm tiền để đi bắt nhốt, đánh đập mấy người đi đường, ngày mai hắn sẽ đi giết những người vô tội khác mà thôi. Khủng bố muôn đời cũng chỉ là khủng bố, chỉ tiếc cho hình ảnh của Chúa và những con chiên bị Nguyễn Đình Thục và đồng bọn bôi nhọ ở Việt Nam./.

KÍNH CẬN
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét