CẦN TỐNG CỔ LẠI TRỌNG TÌNH RA KHỎI VTC14

Khó có thể tưởng tượng, miệng lưỡi cú diều, bẩn tưởi này là có thể tuôn ra từ mồm miệng một người làm Phó giám đốc kênh VTC14, Đài Truyền hình VTC - ông Lại Trọng Tình. Trong lúc cả nước đang vô cùng bức xúc trước nhưng hành vi của đám linh mục bất lương như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam ở Nghệ An và linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong ở nhà thờ Thái Hà, Hà Nội, thì lại có kẻ, dù làm đến chức Phó giám đốc của cơ quan truyền thông lại dài môi chế nhạo, bỉ bôi, lăng mạ hành động của người dân Nghệ An. Khi các cựu chiến binh, hội phụ nữ, đoàn thanh niên, hội nông dân và các đoàn thể khác tổ chức mit tinh phản đối Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục, thì trên facebook của mình, Lại Trọng Tình buông ra một stt để nhiễu nại, phí bắng lòng yêu nước của người dân (như hình dưới).




Phẫn nộ thay,  Tình là một Đảng viên. Không thể hiểu với tư tưởng ấy, Tình đã bằng cách nào chui lên làm lãnh đạo của một cơ quan tuyên truyền của Nhà nước ta. Sau khi đăng những bài viết trên, hành động của hắn đã bị mọi người phát hiện và chỉ trích. Trước sự phản đối của dư luận, hắn đã xóa những bài viết đó, hiện tại hắn vẫn đang khóa trang cá nhân của mình. Nhưng may mắn thay, nhiều người đã chụp được bài viết của hắn và tung lên mạng. Đó thực sự là điều may mắn, bởi rõ ràng hắn phải chịu trách nhiệm vì hành động đó.

Hành vi sai trái của những Linh mục ở Nghệ An là điều không phải bàn cãi, hậu quả và sự ảnh hưởng tiêu cực của nó đến cuộc sống của người dân chính là ngọn nguồn của các cuộc biểu tình phản đối của họ. Một kẻ có tư tưởng lệch lạc, tiêu cực, sẵn sàng mỉa mai chống lại sự thật như Tình, rõ ràng không thể đứng đầu một cơ quan đưa tin, tuyên truyền. Thiết nghĩ, lãnh đạo Đài VTC cần xem xét lại tư cách của Lại Trọng Tình, cần thiết tống cổ Lại Trọng Tình ra khỏi VTC14.

BÁ DUY
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét