HOAN HÔ HÀNH ĐỘNG CỦA HỘI CỰU CHIẾN BINH VÀ SINH VIÊN NGHỆ AN

Mấy ngày qua, dư luận rất bức xúc trước những hành động cực đoan của Linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục. Không chỉ thường xuyên xúi giục người dân làm loạn, đám chăn chiên này còn là tác giả của hàng loạt các chiêu trò biểu tình lợi dụng formosa để gây rối trật tự công cộng, chống phá chính quyền, làm tắc nghẽn giao thông ảnh hưởng tới hoạt động của địa phương

Những hành động ấy không chỉ vi phạm nghiêm trọng pháp luật Việt Nam, vi phạm giáo lý, giáo luật của Thiên Chúa Giáo mà con khiến cho chính đời sống của những người tham gia biểu tình vô cùng khổ sở khi phải bỏ bê công việc kiếm sống.
CCB Cầu Giát biểu quyết phản đối hành động của linh mục Đặng Hữu Nam

Có thể nói, những hành động của đám linh mục cực đoan vong nô đã đụng chạm đến lòng tự tôn của dân tộc và những người yêu chuộng hòa bình, công lý. Do đó, ngày 03/05/2017 rất đông cựu chiến binh Nghệ An, những người đã từng tham chiến, đổ xương máu cho độc lập tự do của tổ quốc, và các bạn thanh niên tình nguyện, những người đại diện cho sức trẻ, nhiệt huyết và tương lai của đất nước đã xuống đường để chống trả hành động biểu tình trái phép của linh mục Thục, Nam và bộ phận đồng bào công giáo cực đoan

Trước đó, Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục đưa ra tuyên bố vô pháp, vô thiên rằng ” nếu Công an huyện Quỳnh Lưu không có câu trả lời thích đáng thì chính họ sẽ cho Công an huyện này thấy được đâu là công lý và sự thật (????). Thế nhưng khi nhìn thấy lực lượng trên xuất hiện, chúng lặn mất tăm.

Mọi thứ đều có giới hạn và khi vượt giá giới hạn sẽ phải trả một cái giá vô cùng đắt! Hoan hô sức mạnh quần chúng của nhân dân Nghệ An!

ĐƯỜNG THÀNH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét