NGUYỄN ĐÌNH THỤC BÀY TRÒ CA NGỢI HOÀNG ĐỨC BÌNH

Nguyễn Đình Thục - tên chủ chăn lưu manh,  một kẻ mà  nếu như phải dùng từ “Cha” để xưng gọi thì tôi cho rằng đó là một sự sỉ nhục xúc phạm đến Thiên Chúa.

Sau khi Hoàng Đức Bình bị bắt, Nguyễn Đình Thục đã rất lưu manh lợi dụng giáo dân kích động biểu tình. Hành động ấy không chỉ giúp Nguyễn Đình Thục ra được cái vẻ chính nghĩa mà còn phô trương thanh thế của Thục trong giới dân chủ rởm. Không dừng lại ở đó, Nguyễn Đình Thục còn tiến hành buổi lễ sinh hoạt tôn giáo cho bà con, trong đó hắn công khai nói với bà con rằng: “Nhưng mà tôi nghĩ rằng Hoàng Bình không chỉ là ân nhân của chúng ta, mà có thể nói còn là ân nhân của cả dân tộc. Cả dân tộc này phải biết ơn anh bởi vì anh đã sống thật sự xứng đáng là một người con đầy lòng yêu tổ quốc”. Lưu manh đến thế là cùng. Làm sao hắn có thể phù phép một tên tội phạm thành một anh hùng được? Liêm sỉ của hắn có còn không?
Nguyễn Đình Thục công khai cổ súy cho Hoàng Đức Bình, ảnh: internet

Cần nhắc lại, Hoàng Bình (tức Hoàng Đức Bình) sau khi trốn án từ thành phố Hồ Chí Minh về Nghệ An đã được chính những kẻ như Nguyễn Đình Thục trong Công giáo bao che, cổ súy, hà hơi tiếp sức cho những hoạt động chống phá chính quyền và nhân dân. Cũng sau những hành động đó, hắn đã bị bắt, ngay trên xe của Nguyễn Đình Thục.

Những hành động của Hoàng Bình là một sự bất lương đến nỗi tất cả mọi người chúng ta kể cả lương hay giáo đều có thể nhìn thấy. Đó là cộng tác với các tổ chức phản động lưu vong, thậm chí là tự tạo ra những tổ chức chống phá của riêng hắn. Đó là rải truyền đơn, là kích động bà con gây rối, chiếm trụ sở cơ quan công quyền, là cổ súy, kích động giáo dân hạ cờ Tổ quốc, treo cờ Công giáo.
Ấy vậy mà Thục lại ngang nhiên gọi hắn là “ân nhân của dân tộc”, là “người con đầy lòng yêu Tổ quốc”. Thốt ra những lời này,  hẳn là lương tâm của Thục đã bán cho quỷ dữ. Hắn không còn là người của Thiên Chúa. Một kẻ cơ hội chính trị núp bóng thần quyền.

Có thể khẳng định một cách chắc chắn rằng, bộ mặt phá hoại Nguyễn Đình Thục đã lộ rõ. Hắn không xứng đáng  là “Cha” của hàng trăm, hàng nghìn con chiên.

MINH NHẬT
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét