KỶ NIỆM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ VÀ LUẬN ĐIỆU CỦA ĐÁM DÂN CHỦ RỞM

63 năm là khoảng thời gian cho chúng ta chiêm nghiệm về những thành quả đã đạt được từ chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” (07/5/1954), để bản thân mỗi người dân Việt ý thức vê tinh thần dân tộc, lòng quả cảm và tự hào về truyền thống, nét đẹp trong tinh thần của người dân Việt.

Ấy vậy mà, một số người mang trong mình dòng máu Việt nhưng lại có những lời nói, việc làm có thể nói là không thể chấp nhận được. Với nhiều luận điệu xảo trá, xuyên tạc mang đậm tính chủ quan phiến diện, họ đã chà đạp lên lịch sử vinh quang của dân tộc.
Luận điệu của Dân làm báo, ảnh chụp màn hình

Vừa rồi, trang tin độc Dân làm báo có đăng bài viết: “Trận Điện Biên của “đảng ta” hay đảng Tàu” với những luận điệu sặc mùi phản động đã vu cáo, xóa sạch công lao của Đảng Cộng sản, Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử. Hơn nữa, bài viết còn đưa những thông tin, số liệu xuyên tạc và cho rằng chiến dịch này là chiến dịch do Đảng Cộng sản Trung Quốc tiến hành. Toàn những điều xằng bậy, nhảm nhí.

Rồi cả Huỳnh Ngọc Chênh cũng đăng đàn, làm một bài cổ súy về việc phủ nhận vai trò của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đối với chiến dịch, đưa ra sự so sánh, đối chiếu giữa Đại tướng Võ Nguyên Giáp với một số nhân vật khác và rồi kết luận phủ nhận sạch trơn về vị Đại tướng tài ba của dân tộc. Trong khi thực tế, tài năng của Đại tướng đã khiến cả thế giới thừa nhận, ghi danh trong hàng ngũ tướng lĩnh kiệt suất nhất mọi thời đại.

Lịch sử cho thấy rằng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào đất nước vẫn luôn phải đối mặt với những thế lực xấu. Thời chiến tranh đó là giặc ngoại xâm trong và ngoài nước, thời bình đó là các thế lực phản động, chống đối. Tuy nhiên, tất cả chúng sẽ đều thất bại như lịch sử chứng minh và khẳng định. Những kẻ đó sớm muộn sẽ bị nhân dân kết án và trừng phạt. 

ĐỨC DƯƠNG
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét