ĐÁM DÂN CHỦ DỞM VÀ BÀI CA "QUỐC HẬN"

Chỉ còn ít ngày nữa là đến 30/4, ngày mà cả nước hân hoan tổ chức kỷ niệm 43 năm non sông toàn vẹn thu về một mối. Nhưng đối với đám dân chủ nửa mùa, đây lại là dịp để chúng kêu lên điệp khúc "Quốc Hận", than vãn cho những kiếp mạt khổ sở mà chúng đang nếm trải. Chúng mở miệng kêu than mà quên mất rằng 43 năm về trước, chúng đã dẫm đạp lên nhau, kể cả người thân và bạn bè đồng đội để được "lên trực thăng" qua đất Mỹ. Và giờ một số kẻ vẫn "cố tình" không tỉnh ngộ, vẫn dã tâm âm mưu gây mất hòa bình, ổn định ở Việt Nam bằng các hoạt động khủng bố, phá hoại mà điển hình là tổ chức khủng bố "Việt Tân". Việt Tân - đứa con quái thai của lịch sử, trong suốt thời gian qua đã ra sức tuyên truyền chống phá đất nước. đòi khôi phục lại chế độ VNCH. Không chỉ tuyên truyền, chúng còn đưa người về cài cắm trong nước, triệt để tiến hành các hoạt động gây rối, làm mất an ninh trật tự.
Tháng 4 - Tháng “quốc hận” của bọn rận chủ, ảnh minh họa

Thông qua số chống đối trong nước như Nguyễn Văn Đài, Phạm Đoan Trang, Trần Huỳnh Duy Thức… tiến hành chống đối. Hoặc chúng thông qua đám Linh mục phản động như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục… để kích động một bộ phận tín đồ thiên chúa chống đối. Cộng với đó, chúng kêu gọi các thành viên ở hải ngoại tổ chức các buổi “lễ” kỉ niệm “chống cộng” bằng cách cổ súy đưa các “lính chiến Việt Nam Cộng hòa” cũ ra để dương oai.

Thế nhưng 43 năm qua chỉ cho thấy sự thất bại của chúng. Liên tiếp các âm mưu, kế hoạch bị phá sản, liên tiếp các “chân rết” trong nước bị bắt giữ mà tiêu biểu là các thành viên của “Hội anh em dân chủ” sắp được xét xử vào tháng 4 tới đây. Và hơn thế, trong mắt người dân Việt Nam, chúng chỉ là những tên bám đít ngoại bang nơi đất khách quê người để về cắn lại đất nước!

VĂN NHÂN
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét