VÌ SAO ĐÁM DÂN CHỦ 3 QUE LUÔN COI NGÀY 30 THÁNG 4 LÀ "NGÀY QUỐC HẬN"

Hàng năm đến dịp kỷ niệm ngày 30/4, ngày hoàn toàn giải phóng miền Nam thống nhất đất nước là đám phản động hải ngoại, đám rận chủ trong nước tiếp tục tuyên truyền xuyên tạc cuộc đấu tranh thống nhất đất nước và chúng coi đó là “ngày quốc hận”. Trong khi lãnh đạo Đảng, Nhà nước luôn có nhiều chủ trương, chính sách khuyến khích kiều bào ở nước ngoài về thăm quê hương thì ở hải ngoại, những kẻ phản động, bọn chúng luôn vẽ nên bức tranh đen tối về Việt Nam để kêu gọi sự quyên góp của bà con kiều bào, làm không ít người có cái nhìn sai lệch về đất nước Việt Nam tươi đẹp. Qua hơn 43 năm, nhân dân Việt Nam đã tạm gác lại quá khứ với chính người Mỹ để cùng phát triển hướng tới tương lai, bỏ qua mọi hận thù, ân oán trước đây thì các tổ chức phản động như “Việt Tân” vẫn ngày ngày tài trợ cho những kẻ phản động trong nước để lôi kéo bọn chúng tuyên truyền, xuyên tạc ngày 30/4 là ngày quốc hận, tháng tư đen tối.


Hiện nay, nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, đa dạng và mau phục hồi tốc độ tăng trưởng bền vững trên 6%/năm là quốc gia Đông Nam Á phát triển nhanh nhất trong khu vực. Những cải cách kinh tế thị trường được áp dụng nhằm đưa đất nước thoát khỏi nghèo đói sau khi cảnh quan bị hủy hoại, cơ sở hạ tầng bị tàn phá bởi chiến tranh kéo dài.

Chiến thắng lịch sử ấy đã làm sáng tỏ sự hèn nhát của quân lính VNCH, ngày biết chắc không thể mong chờ vào sự “hà hơi thổi ngạt” của Mỹ trên chính quê hương mình, họ sẵn sàng dẫm đạp lên nhau để tìm cơ hội tiếp tục “nương tựa” vào đế quốc. Họ không dám ở lại đối mặt với chính đồng bào mình, đối mặt với những tội lỗi mà vì lợi ích của bản thân chúng đã gây ra cho đất nước. Hoặc cũng có thể quen sống trong nhung lụa, bọn chúng không muốn sống trên đất nước vừa bị chiến tranh tàn phá, phải xây dựng đất nước đi lên từ điểm xuất phát thấp. Bọn chúng đâu thể ngờ rằng sau hơn 40 năm, dải đất hình chữ S ấy đã trở thành điểm đến lý tưởng của hàng triệu người.

Những kẻ còn đang ôm mộng viển vông coi ngày 30/4 là “Ngày quốc hận” thì hãy tự ngồi mà suy nghĩ lại đừng có ảo tưởng như vậy, mọi người dân Việt Nam chúng tôi luôn luôn tự hào về cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

BẰNG LĂNG
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét