KHỐI 8406 VÀ 12 NĂM ĐIÊN CUỒNG LẠC LỐI

Cách đây 12 năm, ngày 08/04/2006, một đám quái đản chính trị do những kẻ bịp bợm giả danh nhân sĩ, trí thức, ngông cuồng tự do vô chính phủ đã lừa đảo một số cụ già vì tuổi cao, sức yếu, trí tuệ lẩm cẩm đặt bút ký tên để thành lập ra cái gọi là “Khối 8406” với yêu sách đòi chuyển từ thể chế chính trị nhất nguyên, độc đảng, không có cạnh tranh trên chính trường hiện nay, sang thể chế chính trị đa nguyên, đa đảng.

Bản thân tên gọi “Khối 8406” đã mang màu mê tín, dị đoan. Theo lời lẽ của những kẻ sáng lập thì “Tuyên ngôn Tự do Dân chủ cho Việt Nam” được “khai sinh" vào ngày 8 tháng 4 năm 2006, hợp lại thành 8406 và theo chúng thì đó là “con số đẹp”. Đám này còn nghĩ đây là ngày Phật Đản (ngày 8 tháng 4) để chúng được phật thánh “phù hộ, độ trì” làm nên cơ đồ, sự nghiệp. Nhưng đáng tiếc rằng, ngày Phật Đản lại là ngày mồng tám tháng tư âm lịch. 
Thêm chú thích

Trong 12 năm qua Khối 8406 đưa ra hàng chục bản tuyên bố, kháng thư, kêu gọi có tính chất đánh lạc hướng dư luận, lường gạt lương dân bằng những lời đường mật, coi thường danh dự của Tổ quốc và nhân dân. Chúng xỉa xói, phê phán Đảng ta là “lệ thuộc, quỵ lụy đê hèn” nước ngoài. Song, tại sao chúng không chịu mở mắt ra mà nhìn lịch sử hào hùng của đất nước, của dân tộc hơn tám mươi năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, cũng như tình hình thực tế đất nước hiện nay. Tại sao chúng không tự mình ngẫm lại, tự vấn lương tâm là ai đang điều khiển, xui khiến chúng, ai đang dung dưỡng, bố thí và cổ súy cho chúng đua nhau hò hét. Chẳng phải chúng cũng đang ngày đêm ăn tiền của ngoại bang để ra sức chống phá hay sao?

Và để có được vô số tuyên bố, nhiều kháng thư và lắm lời.. kêu quèn quẹt chẳng qua vì đám này là những đứa rỗi hơi, quen tụ tập với nhau để “bán dưa lê”, “buôn dưa chuột’ nơi đầu dường, xó chợ , tìm cơ hội "đục nước béo cò" chứ tinh hoa, tinh túy, quang minh, chính đại gì đâu.

12 năm điên cuồng hoạt động, giờ "Khối 8406" trở thành miếng mồi béo bở cho lũ kền kền được tập hợp gồm những phần tử bất hảo với danh nghĩa “Hội tù nhân lương tâm”, “Hội anh em dân chủ” vốn là những kẻ bất mãn, vô công, rỗi nghề, chuyên trò chọc ngoáy, kiếm ăn bằng những thủ đoạn xuyên tạc, vu cáo, bẩn thỉu bất lương. 

“Quốc có quốc pháp, Gia có gia huy”, muốn làm chính trị phải có tâm, có tầm, có tài, phải thực sự mẫu mực mới động viên, thuyết phục được quần chúng nhân dân làm cách mạng. Thiết nghĩ đã không được tích sự gì cho đời, Khối 8406 nên giải thể, cho đỡ xấu hổ với thiên hạ/.

HỌC SINH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét