CẢ NƯỚC HÁO HỨC ĐÓN CHÀO NGÀY LỄ 30/4 LỊCH SỬ

Kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018) được sự đồng ý của các Cơ quan chức năng, một số địa điểm trên cả nước đã tiến hành bắn pháo hoa chúc mừng.
Cũng giống như những năm trước, cứ đến ngày lễ trọng 30/4 thì người dân cả nước lại được chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa đẹp mắt và lộng lẫy. Đây không chỉ là một việc làm có ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm ngày chiến thắng miền Nam 30/4/1975 mà nó còn thể hiện tinh thần tự hào, lòng tự tôn của mỗi người dân Việt Nam khi nhớ về những năm tháng hào hùng của lịch sử. Và chúng ta là những người dân Việt Nam hoàn toàn có quyền tự hào về điều đó.
Hãy cùng ngắm lại những hình ảnh đẹp về ngày kỷ niệm lịch sử này tại một số địa điểm trên cả nước:

Hình ảnh bắn pháo hoa chúc mừng 30/4/2018 tại thành phố Hồ Chí Minh, ảnh: internet
Thành phố Đà Nẵng cũng long trọng tổ chức nhập dịp lễ trọng này, ảnh: internet

Đầu cầu Nghệ An tổ chức bắn pháo hoa chúc mừng ngày 30/4 tại Thị xã Cửa Lò, ảnh: internet

Trải qua 43 năm tính từ ngày 30/4/1975 lịch sử, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, với quyết tâm phấn đấu cố gắng của toàn quân, toàn dân ta, đất nước ta đã có những bước phát triển nhất định, đời sống người dân được nâng cao lên rất nhiều, chính trị - xã hội ổn định, quốc phòng an ninh được giữ vững. Hi vọng rằng, với tâm thế và nguồn lực hiện nay, đất nước Việt Nam sẽ ngày càng khẳng định vững chắc hơn nữa vị thế của mình trên toàn thế giới.
Một lần nữa, chúng ta chúc mừng 43 năm ngày chiến thắng miền Nam lịch sử 30/4/1975 - 30/4/2018!

THÀNH ĐÔ
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét