BẢN CHẤT XUYÊN TẠC KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI

Mấy ngày gần đây, thông tin về việc bắt, khởi tố ông Đinh La Thăng và một số cán bộ khác liên quan đến vụ án cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng, lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản được dư luận hết sức quan tâm. Người dân có thể thấy rõ sự quyết liệt trong công cuộc chống tham nhũng và biểu hiện suy thoái trong cán bộ, đảng viên. Vụ án sẽ tiếp tục được điều tra mở rộng để xác định những cá nhân liên quan và xử lý theo quy định của pháp luật. 


Lợi dụng sự quan tâm của dư luận nhân dân đối với các thông tin trên, các trang mạng lề trái như Việt Tân, Nhật ký yêu nước, Dân làm báo… đã liên tục đăng tải nhiều bài viết với nội dung xuyên tạc, bịa đặt cho rằng đó là “sự đấu đá nội bộ, bè phái” hay “thanh trừng nội bộ”. Dường như đây là thủ đoạn mà các tổ chức phản động lưu vong và đám “dân chủ” vẫn thực hiện với mục đích tạo ra những luồng thông tin trái chiều, gây nhiễu loạn, gieo rắc sự hoài nghi trong nhân dân.

Lâu nay, bọn phản động lưu vong và đám “dân chủ” trong nước vẫn luôn tung ra luận điệu cho rằng Đảng bao che cho sai phạm, tham nhũng, tiêu cực… Tuy nhiên, khi cuộc chiến chống tham nhũng được thực hiện quyết liệt với hàng loạt sai phạm của nhiều lãnh đạo, cán bộ bị phát hiện, điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật thì chúng lại quay ra xuyên tạc, thêu dệt nên những câu chuyện về sự thanh trừng hay đấu đá trong nội bộ. Rõ ràng, xuyên tạc vẫn là nghề của Việt Tân, các tổ chức phản động lưu vong và đám “dân chủ” ăn bám trong nước.

Dùng những câu chuyện không có thực, tự thêu dệt nên để gây nhiễu loạn dư luận trước vốn dĩ là chiêu bài chống phá, gây mất ổn định chính trị xã hội của bọn phản động lưu vong. Tuy nhiên, thông tin chúng đưa ra luôn bị hớ và sai lệch với những thông tin công khai, chính thống mà Nhà nước cung cấp cho nhân dân. Chính vì vậy, chúng càng xuyên tạc, bộ mặt chống phá của Việt Tân và các tổ chức phản động khác càng bị phơi bày, bóc mẽ. 
 
TUẤN PHƯƠNG
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét