LẠI MỘT CÂU CHUYỆN VU KHỐNG CÔNG AN

Những năm qua, đám rận chủ cuội luôn thực hiện những trò ma mãnh, nói xấu, xuyên tạc, bóp méo thông tin, sự thật với mục đích bôi nhọ những vị lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, nói xấu chế độ… Đồng thời tập trung ngòi bút vào để xuyên tạc, bôi nhọ lực lượng công an. Và dường như cứ có chuyện gì, ra đường bị va chạm hay chẳng có gì chúng cũng vu cho lực lượng công an, kể cả khi không hề thấy bóng dáng sắc phục nào.

Sương Quỳnh đứng ngoài cùng bên phải, hàng đầu trong lễ tưởng niệm Lưu Hiểu Ba

Mới đây, trên các trang mạng xuất hiện bài viết “Đánh hội đồng phụ nữ – Công vụ của ngành an ninh” gây được khá nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Chuyện là, chị Sương Quỳnh (thành viên CLB Lê Hiếu Đằng) kêu oan, kêu bị công an mặc thường phục đạp xe, chặn đường đánh đập trên đường Nguyễn Thị Định, quận 2, TP.Hồ Chí Minh, sau khi Quỳnh và các bạn tham dự buổi lễ tưởng niệm niệm Lưu Hiểu Ba, nhà hoạt động nhân quyền Trung Quốc. Ngay lập tức, đám rận bu vào để xuyên tạc, bịa đặt, chúng cho rằng những người đánh Sương Quỳnh chính là lực lượng công an; mạnh dạn khẳng định đây không phải lần đầu tiên công an, an ninh cậy quyền lực và số đông đánh hội đồng một người phụ nữ...

Tuy nhiên nội dung trên thật sự rất đáng ngờ, bởi những luận điểm sau:

Thứ nhất, Sương Quỳnh là một thành viên  CLB Lê Hiếu Đằng, thường xuyên tổ chức các buổi đón, thăm, tặng hoa, quà cho các nhân vật ra tù mà bà gọi là “Tù nhân lương tâm”, kỷ niệm ngày thành lập, hội họp các hội nhóm xã hội dân sự, ma chay hiếu hỉ. Quỳnh có quan hệ chặt chẽ với số trí thức, kể cả những cựu đảng viên, trong phong trào CLB Truyền thống kháng chiến, cựu tù côn đảo, trí thức bất mãn... Đặc biệt là quan hệ tình cảm xôi thịt với với Huỳnh Công Thuận, Trung Quân, LM Thanh, Quang Tuyến, Kim Báu... hầu hết các anh dân chủ và cả những cha và các “quan anh” làm trong DCCT Kỳ Đồng. 

Thứ hai, với quá trình hoạt động như trên cùng bản tính trai gái như vậy thì thử hỏi trong giới rận liệu Sương Quỳnh có từng gây họa chuốc oán với ai không, có làm gì khiến người trong giới ghét không? Liệu có phải mụ ta bị đánh ghen, hay đánh vì cái thói sĩ diện của mình chăng? Đây chỉ là giả thuyết thôi nhé các bạn.

Thứ ba, liệu bị một đám đông người hành hung, đánh đập thì Sương Quỳnh chỉ bị xây xước tí khửu tay thế thôi sao, người ngợm tuyệt nhiên không sao, mặt mũi không sao hết? Mình nghĩ là với lực lượng Công an thì các anh ý có võ công cũng không đến nỗi nào, chỉ cần một hai người thôi chắc Quỳnh đang sống dở chết dở chứ không phải te tởn trên mạng như bây giờ đâu. Hay Sương Quỳnh già rồi, lẩm cẩm, dựng chuyện chẳng?

Thứ tư, sao sau khi bị đánh đạp, hành hung như vậy, khi người dân và các chiến sỹ công an Phường mời về trụ sở làm việc thì Quỳnh lại từ đi xe cá nhân về được như thể chưa bị đánh. Chẳng có nhẽ có gì khó nói trong chuyện này chăng? Hay chính các đồng đản của Quỳnh và Quỳnh dựng chuyện lên để vu khống lực lượng Công an, làm xấu hình ảnh của các anh ý trong lòng người dân.

Có lẽ sẽ còn nhiều điều chúng ta cần phải biết đến trong phi vụ này của Sương Quỳnh. Nhưng có lẽ câu chuyện công an đánh phụ nữ mà đám rận dựng lên chẳng đâu vào với đâu, nó thô thiển từ kịch bản đến diễn xuất của nhân vật. Một trò lố, màn kịch vô duyên của đám rận với những luận điệu cũ kỹ hướng vào lực lượng Công an. Chẳng có lẽ, đám rận muốn PR, quảng cáo cho mình thông qua cái thông điệp Công an đánh người, đánh phụ nữ chẳng? Hay đơn giản chỉ vì tiền thôi mà đám rận phải kỳ công dựng lên kịch bản này để thu hút sự chú ý của những kẻ ngoại bang?

Thiết nghĩ, tưởng chừng như câu chuyện ăn vạ này đã bị bóc mẽ từ lâu, ấy thế mà đám rận lại thêu dệt những luận điệu công an đánh phụ nữ một cách nhàm chán. Có lẽ, lần sau hãy chuẩn bị kỹ càng hơn trước khi làm ầm ĩ lên như thế nhé. Suy cho cùng luận điệu nhàm chán và màn kịch vụng này của đám rận đang tỏ ra thiếu tinh tế, đúng là gậy ông đập lưng ông rồi.

SINH VIÊN
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét