NGUYỄN TƯỜNG THỤY NÓI NHẢM ĐẾN BAO GIỜ

Nguyễn Tường Thụy trước giờ luôn có những phát ngôn gây sốc để rồi nhận biết bao gạch đá của dư luận. Tuy nhiên, điều đó không thành vấn đề bởi Thụy là Thụy "Say" mà.

Gần đây, chia sẻ trên trang cá nhân, Thụy lại tiếp tục cho thấy bản chất đe hèn của một kẻ ngụy quân tử. Lão già say rượu này viết: Tuổi này, mình chợt thấy ngại ra đường, Sợ vô ý động vào cháu thanh niên nào đó rồi phải nghe câu: "dm thằng già"... Những nỗi sợ đó đều có. Nhưng còn một nỗi sợ nữa, ngược lại với những nỗi sợ trên. Nhỡ có một cái máy quay chực sẵn. Rồi mấy cháu công an nhanh nhẹn xông ra: "Để cháu dắt 'cụ' qua đường". Ngại lắm.

Hình chụp status của Nguyễn Tường Thụy

Đúng là miệng lưỡi không xương. Nói kiểu nào cũng được. Với một tên rận chủ chuyên bợ đít ngoại bang, bửa tay xin tiền thì xã hội Việt Nam dưới lăng kính của y thật méo mó, tồi tệ. Hình ảnh người công an nhân nhân văn như vậy mà chỉ những kẻ bán trời không văn tự như Thụy say mới dùng những lời lẽ cay độc làm mó mó tính đẹp đẽ của nó. Thử hỏi Thụy đã bao giờ làm được những điều tương tự như vậy hay chưa mà dám chê bai người khác. Càng chứng tỏ mình đạo đức, mình tốt đẹp càng lòi ra sự xấu xa trong nội tâm một kẻ bán nước, làm tay sai cho giặc.

Trong khi Thụy còn đang ngồi chửi đổng thì trong sáng nay, trước những diễn biến khó lường của cơn bão số 2 đang gây mưa, gió lớn ở Vịnh Bắc Bộ cũng như các tỉnh miền Trung, ngày 17-7, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội đã chỉ đạo lực lượng CSGT Thủ đô ứng trực 100% quân số, sẵn sàng phương châm “4 tại chỗ” đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông trên đường. Hiện các đơn vị của Phòng CSGT vẫn đang tập trung phân luồng, điều khiển giao thông trong mưa bão với phương châm "Mỗi CSGT là một biển báo bình yên cho người dân".

Còn Thụy: Nếu thực ông là người có đạo đức, có lòng tự trọng thì hãy ra xã hội và làm những điều giúp ích cho xã hội.

ĐỨC NAM
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét