LINH MỤC LÊ NGỌC THANH - KẺ TIẾP TAY NHỮNG PHẦN TỬ CHỐNG ĐỐI NHÀ NƯỚC

Vừa qua, Trần Thị Nga đã bị tòa tuyên phạt 9 năm tù giam và 5 năm quản chế về tội “tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam”. Đây là sự trừng phạt thích đáng. Bởi có kể cả ngày cũng chẳng hết tội trạng mà nhân vật này đã làm để chống phá đất nước.
Linh mục Lê Ngọc Thanh

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Nam, trong khoảng thời gian từ tháng 9/2014 đến tháng 1/2017, Trần Thị Nga đã trực tiếp lập các tài khoản Blog, Facebook cá nhân "Thuy Nga", "Tran Thi Nga" và trang YouTube "trần thúy nga"; tự làm ra và tàng trữ 13 video clip có nội dung tuyên truyền, xuyên tạc, bôi nhọchính quyền nhân dân, phao tin, bịa đặt và sử dụng trang mạng xã hội để đăng tải các video clip nhằm truyền bá những tư tưởng phản động, gây hoang mang trong nhân dân, phá hoại khối đoàn kết toàn dân. Ngoài ra, Trần Thị Nga còn viết, dán nhiều biểu ngữ có nội dung bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lực lượng Công an, tẩy chay bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Nhưng bất chấp thực tế đó, Linh mục Lê Ngọc Thanh lại suy tôn Trần Thị Nga như thiên tài: “Quả là Tòa án Hà Nam đang giới thiệu bà Nga như một thần đồng nước Việt”cùng vô vàn những mĩ từ dành cho Trần Thị Nga.

Được biết, Lê Ngọc Thanh còn là Linh mục hưởng ứng và tham gia nhiệt tình nhất chương trình"Tri ân thương phế binh VNCH" trong thời gian qua ở DCCT Thái Hà số 38 Kỳ Đồng gây bức xúc trong quần chúng nhân dân.

Có lẽ Chúa Giê su cũng không phải lắc đầu trước những hành động của Lê Ngọc Thanh. Không thể tưởng tượng nổi có một kẻ mặc áo Linh mục, ngày ngày thờ phụng Chúa mà lại làm những việc hèn hạ như vậy.

LOA PHƯỜNG
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét