LUẬN ĐIỆU LẬP LỜ VỀ VẤN ĐỀ NHÂN SỰ TRƯỚC THỀM HỘI NGHỊ TW7

Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 7 khóa XII dự kiến khai mạc sáng nay (7/5) tại Hà Nội. Tại hội nghị này, Trung ương sẽ thảo luận Đề án “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ năng lực, phẩm chất và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”; Đề án “Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp”; Đề án “Cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”. Như thường lệ, các nhà rận chủ và phần tử xấu tập trung khai thác để chống phá Đảng, Nhà nước, đặc biệt là vấn đề nhân sự.

Đám vô sỉ ấy rêu rao rằng Hội nghị TW7 lần này sẽ có những thay đổi lớn, mà tâm điểm sẽ là việc bổ xung cho các vị trí lãnh đạo trong Bộ Chính trị, cũng như dự kiến quy hoạch cán bộ chuẩn bị nhân sự cho nhiệm kỳ khoá 13. Chúng lập luận, phân tích, đồn đoán bổ sung, thay thế Ủy viên Bộ Chính trị, khả năng đi hay ở của Chủ tịch Nước Trần Đại Quang sau nhiều đồn đoán trong thời gian gần đây…

Thật nguy hiểm, khi những luận điệu trên đây được đám rận bắn đi như những phát súng liên thanh khiến dư luận không phân biệt được sai trái, trắng đen của sự việc. Tất cả đều được trang mạng này nhào nặn theo những chủ ý có sẵn, những ý kiến chủ quan, suy đoán vô căn cứ nhằm tạo sự hoài nghi trong dư luận, đánh lạc hướng người đọc nhằm chia rẽ các tầng lớp nhân dân với Đảng, Nhà nước mà thôi.


Cán bộ có vai trò đặc biệt quan trọng, có trách nhiệm lớn đối với vận mệnh của Đảng, tương lai của đất nước, nhất là cán bộ cấp chiến lược. Công tác cán bộ là “cái gốc của mọi công việc, sự nghiệp cách mạng thành công hay thất bại phần lớn là do cán bộ quyết định”. Đề án Trung ương 7 về công tác cán bộ là đề án lớn, rất khó và rất quan trọng. Việc xây dựng Đề án lần này giống như việc chuẩn bị cho một Chiến lược cán bộ thời kỳ mới, thay thế Chiến lược cũ ra đời cách đây 20 năm. Mục tiêu đến năm 2030 xây dựng được đội ngũ cán bộ, nhất là cấp chiến lược có phẩm chất, năng lực, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; đủ về số lượng, có chất lượng, cơ cấu phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc; bảo đảm sự chuyển tiếp liên tục, vững vàng giữa các thế hệ, đủ sức lãnh đạo đưa nước ta trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045 trở thành nước công nghiệp hiện đại, theo định hướng XHCN.

Những đồn đoán trên của đám rận vô công thật vớ vẩn, bởi lẽ chúng rêu rao rằng Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã bị bệnh nặng và sẽ không cáng đáng chức vụ của đảng và chính phủ nữa. Nhưng sự thật là, đồng chí Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước, thay mặt Bộ Chính trị điều hành chương trình ngày làm việc đầu tiên. Chắc chắn, lũ rận phải chịu một phen muối mặt vì những lời chém gió ngông cuồng trên.

Quan tâm đến nhân sự của Đảng cũng là cách nhân dân thể hiện đến trách nhiệm của mình đối với vận mệnh của đất nước, dân tộc. Quá trình trước, trong Hội nghị TW7 càng diễn ra tập trung, dân chủ đồng nghĩa với hoạt động của các đối tượng lợi dụng vấn đề nhân sự để xuyên tạc, chống phá ngày càng gia tăng.

Hơn lúc nào hết, người dân cần cảnh giác, lựa chọn thông tin phù hợp để không bị cuốn vào những chiêu trò do các đối tượng xấu. Cách ứng xử đúng mực nhất là chúng ta hãy cùng tẩy chay những loại thông tin xuyên tạc, sai sự thật, võ đoán của đám rận chủ cuội.

MAI NGỌC
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét