TẠI SAO ĐÁM “DÂN CHỦ” RỞM YÊU CẦU TỔNG BÍ TƯ CÔNG KHAI TÀI SẢN

Trước thềm Hội nghị Trung ương 7, một nhóm người tự xưng là cựu đảng viên, nhà “đấu tranh dân chủ” viết đơn yêu cầu tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng phải công khai tài sản. Chưa dừng lại ở bức thư đó, tiếp sau đó nhiều nhà “dân chủ” cả trong và ngoài nước liên tiếp viết nhiều bài khác, phân tích, bình luận theo hướng nêu lý do tổng bí thư nên công khai tài sản, rồi phân tích lí do tại sao tổng bí thư không nghe theo tâm thư của họ mà công khai… tất nhiên ai cũng biết là họ sẽ ngoằng thêm ý đồ xấu vào trong đó để tuyên truyền.

Điển hình như nhà “dân chủ” Trịnh Hữu Long vừa có bài viết tựa đề “Ba lý do ông Trọng không nên thoái thác việc công khai tài sản”. Tuy nhiên trong bài viết này, Trịnh Hữu Long lại phân tích vấn đề theo hướng là tại sao tổng bí thư không công khai tài sản, tất nhiên với dụng ý xấu.

Điển hình như Trịnh Hữu Long xuyên tạc là tổng bí thư tự mình đứng trên đảng; rồi Trịnh Hữu Long quy kết rằng cuộc đấu tranh chống tham nhũng của tổng bí thư thực chất không phải là đấu tranh mà cuộc thanh trừng nội bộ phe phái để tổng bí thư vun vén lợi ích cá nhân.


Từ bài viết này của Trịnh Hữu Long cho thấy quả thực cái gọi là Thư kêu gọi tổng bí thư công khai tài sản chỉ là một chiêu trò của phường “dân chủ”, từ đó tạo cớ để họ tiếp tục dấn tới xuyên tạc, công kích hạ uy tín cá nhân tổng bí thư cũng như xuyên tạc công cuộc đấu tranh chống tham nhũng của Đảng nói chung, tổng bí thư nói riêng.

Như đã nói, thư họ gửi vào ngày 6/5, trong khi ngày 7/5 là Hội nghị trung ương 7 khai mạc. Gần như gọi là bất khả kháng trong việc để mà tổng bí thư đáp ứng yêu cầu của họ vì thư chưa chắc đã tới nơi trong khi tổng bí thư còn đang đau đầu tập trung trí tuệ tâm huyết cho nhiều vấn đề hệ trọng của đất nước trong hội nghị trung ương 7.

Mặt khác, tổng bí thư là người đứng đầu Đảng, hàng năm tổng bí thư đã đều có bản kê khai tài sản theo đúng quy định, sao phường “dân chủ” cứ giả vờ không biết để dấn tới xuyên tạc.

Tổng bí thư, gia đình tổng bí thư có trong sạch không, toàn dân, toàn Đảng đều biết, cớ sao các nhà “dân chủ” cứ giả vờ không biết.

Tóm lại, suy cho cùng cũng chỉ là một chiêu trò chống phá không hơn không kém.

HẠ VY
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét