VẠCH TRẦN ÂM MƯU XUYÊN TẠC HỘI NGHỊ TW7

Sáng ngày 12/5/2018, Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XII họp phiên bế mạc tại Hội trường. Sau 6 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra. Các đồng chí Uỷ viên Trung ương và các đồng chí tham dự Hội nghị đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, phát huy dân chủ, trí tuệ, thẳng thắn thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, quan trọng vào các đề án, báo cáo. Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã thành công tốt đẹp.

Nhân Hội nghị này, một số đối tượng đã đưa ra hàng loạt những “nhận định”, “sắp xếp nhân sự”, suy diễn, phỏng đoán việc bầu bổ sung Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư, bầu một số vị trí quan trọng trong bộ máy của Đảng, Nhà nước... Nhiều bài viết còn gài cả những vụ án nóng như vụ Vũ “nhôm”, Út “trọc”, vụ Trịnh Xuân Thanh vào vấn đề nhân sự tại Hội nghị, giật các tít gây sốc như: “Nước cờ chiến lược Vũ nhôm và Hội nghị Trung ương 7”, “Út trọc, Vũ nhôm và câu hỏi cho Hội nghị Trung ương 7”, “Hội nghị Trung ương 7 và chuyện đất cát ở Thủ Thiêm”, “Náo loạn trước dàn nhân sự mới”, “Hé lộ tình tiết động trời...”. Thậm chí, trang Youtube còn tung ra nhiều clip phao tin “Thư từ nhiệm”, “Đơn từ chức” của lãnh đạo Đảng, Nhà nước; đưa ra danh sách 5 ứng viên, nói rằng đây là danh sách nội bộ “rò rỉ” và Hội nghị sẽ bầu lấy 2 - 3 Ủy viên Bộ Chính trị, số còn lại bị loại nên “cuộc chiến căng như dây đàn”; tung tin “sẽ có thay đổi trong tứ trụ” và đưa hình ảnh của người mà họ nói là sẽ thay thế, sẽ được quyết định bởi Trung ương 7…


Sự thực, sau 6 ngày làm việc, Hội nghị Trung ương 7 khóa XII đã đưa ra đề án Chiến lược mới có tính đột phá về công tác cán bộ, từ người lãnh đạo cao nhất của Đảng cho đến các Ủy viên Trung ương đều thống nhất quan điểm: phải nhìn thẳng vào sự thật, đánh giá đúng sự thật thì mới mong có được những giải pháp đột phá. Đội ngũ cán bộ, kể cả cán bộ cấp chiến lược - đội ngũ tinh hoa trong hàng ngũ lãnh đạo được chỉ đích danh rằng: Nhiều người trong số họ chưa thật sự gương mẫu, uy tín thấp, quan liêu, xa dân, cá nhân chủ nghĩa, tham nhũng, tiêu cực, lợi ích nhóm, vi phạm kỉ luật của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chạy chức, chạy quyền, chạy tuổi, chạy quy hoạch, chạy luân chuyển, chạy bằng cấp… Tất cả những yếu kém trong công tác cán bộ, từ đánh giá, quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đến luân chuyển đều được chỉ ra, rõ ràng, rành mạch. Trong đó, khâu đầu tiên và cũng là khâu yếu nhất trong công tác cán bộ là khâu đánh giá, tới đây sẽ không còn “dễ dàng” như trước. Và chỉ có khi nào đánh giá đúng, đánh giá công tâm thì mới có được cán bộ tốt, hạn chế tối đa những vụ bổ nhiệm “đúng quy trình” mà động cơ “không trong sáng”. Hơn nữa, người giới thiệu, tiến cử dứt khoát phải chịu trách nhiệm về quyết định của mình và không có khái niệm "hạ cánh an toàn". Như vậy, công tác nhân sự tại Hội nghị lần này không hề có việc bầu thêm Ủy viên Bộ Chính trị với “danh sách 5 ứng viên” như các mạng nước ngoài tung ra trước thềm hội nghị; cũng không có việc bầu, thay đổi nhân sự ở những vị trí khác ngoài nội dung nói trên đã được tiến hành tại Hội nghị. Điều đó một lần nữa khẳng định những thông tin, bài viết, clip mà các đối tượng tung ra trước Hội nghị Trung ương 7 về cái gọi là “rò rỉ nhân sự” thì thực chất chỉ là trò xuyên tạc, bịp bợm với âm mưu chống phá của các thế lực thù địch.

Chúng ta có thể thấy rằng Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đã thành công tốt đẹp. Điều đó đã chứng minh nhân dân cũng tin tưởng vào những quyết sách lớn của Đảng. Bởi lẽ, những chuyển động trong thực tiễn là hoàn toàn có thật. Đây là điều mà tổ chức phản động và các thế lực thù địch không thể xuyên tạc, phủ nhận được.

HỌC SINH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét