VIỆT TÂN LẠI XUYÊN TẠC VỀ HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG 7

Sáng ngày 07/5/2018, Hội nghị lần thứ 7 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII đã khai mạc tại Thủ đô Hà Nội. Hội nghị được tiến hành từ ngày 07 – 12/05/2018, tập trung thảo luận, cho ý kiến về các nội dung: Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược; cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ tranh và người lao động trong doanh nghiệp; cải cách chính sách bảo hiểm xã hội… Trong đó, xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp được cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân khá quan tâm. Hội nghị Trung ương 7 lần này được đánh giá là một trong những hội nghị mang tính đột phá. Do trong thời gian qua công tác cán bộ đã bị buông lỏng, khiến cho việc bổ nhiệm sai quy định, cả họ làm quan, bổ nhiệm những người không đáp ứng được yêu cầu về chính trị đạo đức, năng lực lên làm lãnh đạo khiến cho quần chúng nhân dân bức xúc, gây bất mãn trong nội bộ, làm giảm hiệu quả hoạt động của cơ quan tổ chức. Hội nghị Trung ương 7 sẽ chính là sự thể chế hóa “lồng cơ chế” để “nhốt quyền lực” như lời Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã từng nói.

Nhiều lỗ hổng sẽ được bổ sung, khắc phục để không xảy ra tiêu cực, tham nhũng trong sắp xếp, bố trí cán bộ. Chúng ta có thể hi vọng về một bộ máy mới, một bộ máy kiện toàn, trong sạch, sẵn sàng đương đầu với những khó khăn thách thức, đáp ứng được yêu cầu mà thực tiễn đặt ra đối với Việt Nam, và trong cỗ máy đó chính là những con người có đủ tài và đức, mang trong mình quyết tâm xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, sánh vai với các cường quốc trên thế giới.


Tuy nhiên, trước những thành công tốt đẹp của Hội nghị Trung ương 7 và sự quan tâm của toàn xã hội, tổ chức khủng bố Việt Tân đã lợi dụng vấn đề này tuyên truyền xuyên tạc, vu cáo, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước nhằm chống phá chính quyền nhân dân, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Tổ chức khủng bố Việt Tân và các thế lực thù địch của Việt Nam ở bên ngoài xuyên tạc cho rằng, “Hội nghị Trung ương 7 là dịp để các phe cánh thanh trừng, củng cố, tăng cường quyền lực, sẽ là dịp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tạo điều kiện cho các đàn em thân tín của mình vào Bộ chính trị” và rất nhiều lời lẽ xuyên tạc nhằm chia rẽ tinh thần đoàn kết dân tộc, gây mâu thuẫn nội bộ.

Nhưng tất cả những âm mưu xuyên tạc, vu cáo chính quyền của Tổ chức khủng bố Việt Tân và các thế lực thù địch của Việt Nam đều đã bị thất bại hoàn toàn, không thể phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Khi mà niềm tin của nhân vào những quyết sách lớn của Đảng, Nhà nước được thể hiện rất rõ qua các lời bình luận, chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, trong hơn 80 năm qua, nhân dân ta đã lập nên những chiến công chói lọi, đó là kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ thắng lợi; giành chiến thắng trong cuộc chiến tranh biên giới Tây Nam và phía Bắc năm 1979; tiến hành sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, nâng cao vị thế, uy tín của nước ta trên trường quốc tế. Những chiến công và thành tựu đó đã được bạn bè quốc tế công nhận, đánh giá rất cao.

NGỌC LONG
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét