GÂU…GÂU!!! TAO LẠI SỦA

Tao ở đây là Nguyễn Lân Thắng; và sủa nghĩa là những lời bậy bạ mà kẻ thần kinh chính trị này nói ra trước thềm cuộc bầu cử Quốc hội lần thứ XIV. Cũng giống như những con rận khác, Nguyễn Lân Thắng lại tìm cách để phá hoại kỳ bầu cử Quốc hội lần thức XIV vào tháng 5 tới dưới góc độ đánh giá, nhận xét nhăng cuội về các ứng viên tự do.

Một số kẻ đã lợi dụng quy định về ứng viên tự do để lên tiếng trên các trang mạng lá cải về cái gọi là “sự tự ứng cử” của mình. Rồi thông qua đó xuyên tạc phá hoại quát trình chuẩn bị cho việc tổ chức kỳ bầu cử Quốc hội lần này.

Đương nhiên rằng, cái bản mặt của bọn chúng thì làm sao mà trở thành những người mang trọng trách nặng nề đại diện cho người dân được. Trò hề rẻ tiền đó sớm muộn cũng sẽ chấm dứt mà thôi.
Với Nguyễn Lân Thắng, hắn cũng rồ lên với cái trò “tự ứng cử” của đồng bọn. Nhưng cái khác ở đây là Lân Thắng hâm hơn, thần kinh chính trị hơn một chút. Trong bài viết “Tại sao tôi không ứng cử” đã nói lên điều đó.
Nguyễn Lân Thắng và những lời sàm ngôn trên trang cá nhân
Hắn viết: “Có nhiều người hỏi tại sao tôi không ra ứng cử. Rất nhiều người hỏi như vậy. Một trong các điều kiện để trở thành đại biểu quốc hội là phải trung thành với hiến pháp Việt Nam mà tôi đã nhiều lần tuyên bố muốn thay đổi hiến pháp Việt Nam. Đó chính là lý do tôi không ra ứng cử đại biểu quốc hội dù rất muốn góp sức mình thay đổi xã hội này. Hiện tại, với vai trò là một blogger, một người hoạt động xã hội, tôi nghĩ rằng mình có thể làm được nhiều việc hơn khi đứng ở vai trò độc lập, không chịu sự chi phối của bất cứ luật lệ nào, nhất là luật lệ do đảng đề ra. Trên nghị trường, một đại biểu có thể trốn tránh cử tri, chứ trên không gian mạng xã hội, một blogger không thể trốn tránh chất vấn của 90 triệu người dân. Và tôi nguyện sẽ là người dám nói lên tất cả những tâm tư nguyện vọng của dân tộc này”

Thật đúng là lời nói của một kẻ thần kinh không bình thường, tâm thần chính trị, ảo tưởng sức mạnh một cách thái quá. Với những kẻ như Nguyễn Lân Thắng, chém gió vẫn là một thứ vũ khí hết sức lợi hại. Lợi hại đến mức những lời chém gió của hắn giống như con cún đang sủa bậy, cắn hóng trong khi nó nghĩ nó là con cún sủa đúng, con cún có ích mà không biết một ngày nó sẽ gánh chịu hậu quả.

Thật đáng thương!!!

Lan Hương
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét