Phụ nữ, “chúa tể” của sự… ghen tị

Khi hai người phụ nữ đứng cạnh nhau, sẽ có rất nhiều lý do để họ tỏ ra “ghen tị” với người bên cạnh.
phu nu, "chua te" cua su... ghen ti hinh anh 1
Ối giời ơi, tôi đang nhìn thấy cái gì đây?
phu nu, "chua te" cua su... ghen ti hinh anh 2
Đẩy vừa thôi nhé, bực mình lắm rồi đấy.
phu nu, "chua te" cua su... ghen ti hinh anh 3
“Nó” đập vào mắt khiến tôi bối rối quá!
phu nu, "chua te" cua su... ghen ti hinh anh 4
Facebook ai người ấy khoe!
phu nu, "chua te" cua su... ghen ti hinh anh 5
Thật sự là mình ghen tị quá đi!
phu nu, "chua te" cua su... ghen ti hinh anh 6
Mình là “siêu nhân” mà còn không bằng cô ấy.
phu nu, "chua te" cua su... ghen ti hinh anh 7
Mình là chị em mà sao lại khác nhau thế nhỉ?
phu nu, "chua te" cua su... ghen ti hinh anh 8
Làm gì mà như muốn “tấn công” người ta vậy?
phu nu, "chua te" cua su... ghen ti hinh anh 9
Ước gì mình được như chị ấy.
phu nu, "chua te" cua su... ghen ti hinh anh 10
Ối giời, thế này khác gì dìm hàng mình đâu!
phu nu, "chua te" cua su... ghen ti hinh anh 11
Muốn như chị hả cưng, nằm mơ đi nhé!
phu nu, "chua te" cua su... ghen ti hinh anh 12
Người ăn không hết kẻ lần chẳng ra.
phu nu, "chua te" cua su... ghen ti hinh anh 13
Cũng có tí “cay cú” lắm rồi đấy nha.
phu nu, "chua te" cua su... ghen ti hinh anh 14
Chắc là do điện thoại của ai người đấy đẹp thôi.
phu nu, "chua te" cua su... ghen ti hinh anh 15
Chị làm như thế nào để được thế chỉ em với.
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét