Kỳ Duyên báo công an vụ quảng cáo web sex

- Liên tục dính vào những tin đồn bất lợi, Kỳ Duyên đã lên tiếng để đòi lại sự trong sạch cho mình.

Có thể nói, 3 ngày vừa qua là thời điểm khiến tinh thần của Hoa hậu Kỳ Duyên trở nên suy sụp nhất khi cô liên tiếp vướng vào các sự việc ồn ào từ bị vợ một tài xế taxi tố ứng xử văn hóa kém, thiếu lịch sự đến bị lạm dụng quảng cáo cho phòng khám khiêu dâm ở Nhật. Trước các thông tin bất lợi cùng mũi rìu dư luận chĩa thẳng về phía mình, Kỳ Duyên đã lên tiếng để đòi lại sự trong sạch cho chính cô.

Ky Duyen bao cong an vu quang cao web sex
Kỳ Duyên lên tiếng sau 2 scandal xảy ra liên tiếp.
Thừa nhận có ngồi trên xe của tài xế taxi nọ để di chuyển từ Điện Biên Phủ về TP. Hồ Chí Minh. thế nhưng Kỳ Duyên và mẹ hoàn toàn không có bất cứ hành động cư xử nào như to tiếng xúc phạm hay đóng cửa trúng tay tài xế như vợ anh này viết. Nàng Hoa hậu dù còn trẻ nhưng luôn ý thức được mình là người của công chúng nên mỗi hành động, cử chỉ của cô đều được suy xét một cách cẩn thận. Bản thân mẹ của cô cũng không bao giờ cư xử như vậy ở chốn đông người. Kỳ Duyên khẳng định, tất cả câu chuyện mà vợ tài xế này kể đều sai sự thật.
Chính sự xuyên tạc, bịa đặt này đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của người đẹp khi cô bỗng nhiên phải hứng chịu hàng loạt những lời lẽ thiếu văn hóa, chửi rủa thậm tệ, tẩy chay chỉ trích từ một bộ phận không nhỏ công chúng. Tâm sự trong bế tắc, Kỳ Duyên từng viết: "...không biết chừng mình sẽ chết ngộp trong mưa dư luận, mà dư luận thì không mấy dịu dàng....".
Scandal trên trời rơi xuống này còn chưa kịp lắng, thì rắc rối mới lại ngay lập tức đến với Kỳ Duyên khi hình ảnh cô xuất hiện trên poster quảng cáo web đen, sự việc khiến nàng Hoa hậu hoàn toàn sốc, cô nói: "Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu".
Từ trước tới nay, mỗi lần gặp ồn ào, Kỳ Duyên thường im lặng bởi cô cho rằng, việc giải thích sẽ trở thành vô ích nếu công chúng chưa đặt niềm tin ở cô. Tuy nhiên, 2 vụ viêc lần này đã thực sự khiến Kỳ Duyên bị tổn thương tinh thần nghiêm trọng, đồng thời gây ảnh hưởng không nhỏ đến những hợp đồng quảng cáo của cô. Chính bởi vậy, Kỳ Duyên và gia đình cũng ekip truyền thông đang làm việc với luật sư và các cơ quan chức năng để tiến hành điều tra, xử lý tận gốc 2 trường hợp vu khống và sử dụng trái phép hình ảnh của cô với mục đích xấu trên.
Ky Duyen bao cong an vu quang cao web sex
Mọi scandal đến với Kỳ Duyên đều có bắt nguồn từ nguyên nhân khách quan, chỉ là không hiểu sao những việc khách quan ấy là cứ đổ lên đầu cô gái trẻ này...
Mặt khác không khó để nhận thấy, từ ngày đăng quang cho đến giờ, vận hạn chưa khi nào ngừng bám đuổi chân dài sinh năm 1996 khi cô liên tiếp vấp phải hàng loạt các thị phi, tin đồn được tam sao thất bản. Đặc biệt là, các vụ lùm xùm không hay này đều có xuất phát từ những nguyên do khách quan như vô tình bị bắt được khoảnh khắc mệt mỏi nên bị cho là có thái độ vô lễ, được mẹ yêu thương, chăm sóc tận tình lại bị đánh giá là bám váy mẹ, đi làm từ thiện cũng bị đồn đoán thất thiệt là làm màu, pr bản thân...
Không hiểu sao, những chuyện tai bay vạ gió cứ liên tục đổ lên đầu Kỳ Duyên dù cô đã luôn cố gắng thay đổi và làm mới hình ảnh của mình. Có lẽ, chiếc vương miện Hoa hậu thật sự là một điều quá sức với người đẹp mới bước vào độ tuổi 20 này khi cô chưa đủ khôn ngoan để né tránh hay còn thiếu bản lĩnh để vượt qua áp lực từ xã hội và cuộc đời.
Lương Thiện

Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét