SHOCK: ĐỘNG CƠ NGUYỄN QUANG A ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI LÀ ĐỂ ĐỠ BUỒN


Một thông tin đang gây chấn động giới “dân chủ” cũng như cư dân mạng, nhất là những ai quan tâm tới chính trị đó là ứng viên độc lập đình đám nhất thời gian qua, Nguyễn Quang A có mục đích tự ứng cử đại biểu Quốc hội là để cho đỡ buồn, để giết thời gian.

Đây là thông tin đang được loan tải mạnh mẽ trên mạng xã hội. Và người cung cấp thông tin này, không ai khác chính là bà Nguyễn Thị Hà, vợ của ông Nguyễn Quang A.

Khi đươc hỏi về việc ông Nguyễn Quang A ra ứng cử đại biểu Quốc hội, bà Nguyễn Thị Hà giải thích động cơ ứng cử của ông: “ông ấy bây giờ ở nhà không làm gì buồn nên ra ứng cử Đại biểu Quốc hội cho đỡ buồn”.

Lời của vợ ông Nguyễn Quang A nói thì đáng tin quá rồi còn gì nữa. Ai hiểu được tâm tình của Nguyễn Quang A ngoài chính người vợ tảo tần, chung thủy của ông.

Tiết lộ này của bà Hà khiến không ít cư dân mạng ngã ngữa và thấy thất vọng cho “ứng viên độc lập” Nguyễn Quang A.

Người ta ra ứng cử đại biểu Quốc hội là để dùng cái tâm, cái tài của mình gánh vác việc nước, phụng sự đất nước, phụng sự nhân dân. Bầu cử đại biểu Quốc hội là sự kiện chính trị quan trọng, được trở thành đại biểu Quốc hội là một vinh dự và trách nhiệm nặng nề, bầu cử và ứng cử là chuyện nghiêm túc. Ấy vậy mà ong Nguyễn Quang A lại xem đó như trò giải khây, giết thời gian như thế này thì chết.

Nghe ra cũng chắng khác lắm với chuyện anh hề chèo Vượng Râu ra ứng cử đại biểu Quốc hội, hi vọng sau này cát sê, show diễn đặt hàng cho mình sẽ cao hơn, nhiều hơn.

Còn nhớ khi ông Nguyễn Quang A tuyên bố ra tự ứng cử, ông đã viết cương lĩnh tranh cử rồi trả lời phỏng vấn ầm ỹ, tuyên truyền quảng cáo về việc ra ứng cử đại biểu Quốc hội của mình. Phải nói là nghe ông nói thì hay lắm, kêu như chuông, thán phục ông lắm.

Thế nhưng giờ biết mục đích ra ứng cử đại biểu Quốc hội của ông là để cho đỡ buồn thì nghe gay quá. Hóa ra những gì ông viết, ông tuyên bố đều là nói cho vui, cho hay.

Bầu cử đại biểu Quốc hội đâu phải trò đùa.

Cứ thế này thì nghe gay cho dân, cho nước quá.

GIÓ
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét