BÔI NHỌ LÃNH TỤ- THỦ ĐOẠN ĐỂ KIẾM "DANH TIẾNG"

Đối với các thể loại trước nay luôn khoa trương mồm mép, giở giọng dạy đời "dân chủ" muốn kiếm tìm chút "danh tiếng" thì bôi nhọ lãnh tụ đã trở thành cách thức dễ dàng và mau chóng nhất.

Thực vậy, nếu những ai đã có chút hiểu biết về những thành phần "dân chủ giả danh", thì không khó để nhận ra những chiêu trò của đám dặt dẹo ấy. Từ ăn vạ trước các cổng cơ quan công quyền để ăn vạ, đến gào thét khản cổ trong mỗi dịp chúng tụ tập, biểu tình trái phép tuy nhiên có vẻ những kiểu đó không có mấy hiệu quả. Thế nên chúng chuyển sang dùng kiểu thủ đoạn hèn hạ nhất là xuyên tạc, bịa đặt về thân thế, sự nghiệp của lãnh tụ, mà trong đó tập trung bôi nhọ Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Lời thù nhận đớn hèn của Nguyễn Lân Thắng

Chính Nguyễn Lân Thắng, kẻ phản phúc của dòng họ Nguyễn Lân cũng thừa nhận: “chém gió chính trị thời sự quan trọng chỉ được 20, 30 like. Thế nên dùng mưu hèn kế bẩn học từ Người buôn gió, chém lãnh tụ... Từ đó trở nên... tai tiếng...”. Dường như chính những kẻ thực hiện cái thủ đoạn hèn hạ và khốn nạn ấy cũng nhận ra rằng, đó là thứ “mưu hèn kế bẩn”, và kết cục của chúng nhận lấy chỉ là những tai tiếng, những lời chửi bới, ấy thế nhưng cũng có sao. Chỉ cần có được tiền, với rận chủ, như thế đã là quá đủ, hơn hẳn cho những tháng ngày lê lết mà vẫn đói há mồm. 

Quá nhiều kẻ hèn hạ trong đám rận chủ sử dụng chiêu trò bẩn thỉu này, từ tên mới xun xoe chui vào “phong trào dâm chủ” với mộng “ngồi chơi, không lao động vẫn có tiền”, hay đến những tên có số có má trong ô hợp dâm chủ. Thậm chí, nhiều kẻ còn ngông cuồng và ngu ngốc bịa đặt và trắng trợn cho rằng UNESCO không hề vinh danh Bác là “Anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới”, hay do Việt Nam sắp xếp chuyện đó!? Thật ngu ngốc đến tận ấu trĩ và nực cười. 

Nhưng đám hèn hạ ấy chẳng mấy bận tâm đến điều đó. Chúng vẫn mê muội trong những đồng tiền được bố thí từ những kẻ thù địch với Việt Nam. Có lẽ chúng không nhận ra rằng, việc xuyên tạc và vu cáo về Bác chỉ càng cho thấy sự thất bại và bế tắc của “phong trào dâm chủ”. 

Đối với mỗi người dân Việt Nam, hình ảnh về Bác Hồ, về con người đã cả cuộc đời hi sinh cho dân tộc sẽ mãi mãi là những hình ảnh đẹp nhất và không bao giờ quên, được biết đến từ những câu hát, lời ru thuở mới lọt lòng. Vậy nên hình ảnh Bác mãi như đóa sen, dẫu ở gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn./.

ÁNH DƯƠNG
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét