BẠC TÓC RỒI MÀ VẪN CÒN BUÔNG LỜI XẰNG BẬY

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn với độ dài khoảng 5 phút với sự xuất hiện của những văn nghệ sĩ như: Phạm Xuân Nguyên (Cán bộ Viện Văn học, Chủ tịch Hội Nhà văn Hà Nội), Nguyễn Duy, Nguyễn Thanh Giang…với những lời lẽ thô bỉ, xấu xí, bôi nhọ hình ảnh Võ Thị Sáu.
Chân dung chị Võ Thị Sáu

Đây không phải là lần đầu tiên những kẻ xưng danh nhà rận chủ quốc nội, tự huyễn hoặc bản thân đảm trách sứ mạng đấu tranh vì dân chủ nhân quyền cho người dân giở trò tuyên truyền xuyên tạc, nhưng lần này, việc “đụng chạm” tới hình tượng chị Võ Thị Sáu, người anh hùng trẻ tuổi trong lòng người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thì quả là việc làm không phải là “thông minh” cho lắm.

Mặc dù chưa thể khẳng định đám rận chủ “già đầu” nói trên chính là những kẻ trực tiếp “xuất bản” bệnh phẩm này nhưng rõ ràng việc lũ khốn xâu xé clip, tung ra nhiều thông tin bịa đặt, thậm chí “láo lếu” cho rằng Võ Thị Sau và các anh chị em của chị đều là người thần kinh không bình thường (nguyên văn từ chúng dùng là “chập” và “điên”), chúng còn trắng trợn dựng lên chuyện chị Sáu không giết được tên Bé Bê nên đã ném lựu đạn vào chợ để ..giết dân thường! Rõ ràng đó là những thông tin xuyên tạc, với mưu đồ đen tối, xúc phạm nghiêm trọng anh linh của người anh hùng đã hi sinh cả tuổi xuân và tính mạng mình cho công cuộc đấu tranh giành độc lập của đất nước.

Ngay sau khi clip nói trên xuất hiện trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã phát đi nhiều thông điệp mạnh mẽ “cảnh cáo” những kẻ chủ mưu trong chiêu trò này, đồng thời đấu tranh phản bác mạnh mẽ lại các luận điểm tuyên truyền xuyên tạc của những kẻ từng khoác áo văn nghệ sĩ, đã có ít nhiều đóng góp với cách mạng trước đây nay trở cờ học đòi làm “rận” “bợ đít ngoại bang” hành nghề “làm tiền” chống phá.

Từ những câu chuyện tuyên truyền xuyên tạc của đám rận chủ quốc nội, người ta thấy rõ nhân cách “rách nát” của chúng. Xin được trích dẫn một số lời nhận xét sau đây dành cho những kẻ được cho là “lũ khốn”, là người có liên quan trực tiếp đến bệnh phẩm xuyên tạc lịch sử, bôi nhọ hình ảnh chị Võ Thị Sáu đã được tán phát gần đây trên mạng xã hội. Đối với Nguyên Ngọc (tức Nguyễn Trung Thành) một nhà văn được nhiều người biết đến nay bỗng “trở cờ” gia nhập bầy rận chủ chống Đảng Nhà nước được cộng đồng mạng ví von: “TRUNG KHÔNG BẰNG PHẢN, THÀNH RA THẾ. NGỌC CHẲNG CÒN NGUYÊN, BÁU NỖI GÌ!”. Hay như bàn chuyện nhân cách của đám rận chủ quốc nội, nhất là những kẻ nhân danh văn nghệ sĩ, cộng đồng mạng cho rằng: “NHÂN SỸ CÁI CON BÀ CHÚNG NÓ. RẶT MỘT BẦY CHÓ MÁ NGỰA TRÂU. NGU SI TOÀN SHIT TRONG ĐẦU. HUYÊNH HOANG KHỐN NẠN CHÓ ĐÂU SÁNH BẰNG!”.

Thêm một chiêu trò tuyên truyền xuyên tạc của những kẻ danh xưng văn nghệ sĩ học đòi rận chủ bị “bóc mẽ” trên mạng xã hội. Người dân có thể đặt niềm tin vào những kẻ “bán rẻ lương tâm”, mất dạy và vô học tới mức dám “xuyên tạc lịch sử” như những nhà rận chủ quốc nội “khốn nạn” và “bất lương” đã được xướng tên ở trên…

CẦU VỒNG
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét